HLV Mourinho hết lời 'khen ngợi trọng tài' sau trận đấu với MU

HLV Mourinho hết lời 'khen ngợi trọng tài' sau trận đấu với MU
7 giờ trướcBài gốc
Sáng nay (25/10), Fenerbahce của HLV Mourinho đã cầm hòa MU với tỉ số 1-1. Ở trận đấu này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo vì có hành động thái quá khi “đòi 11m” bất thành.
Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Mourinho đã nhắc tới công tác trọng tài: “Trọng tài đã nói với chúng tôi một điều thật không thể tin nổi. Ông ấy nói rằng cùng lúc có thể quan sát được cả tình huống trong vòng cấm lẫn hành vi của tôi ở khu vực kỹ thuật”.
HLV Mourinho không hài lòng về công tác trọng tài (Ảnh: Reuters).
HLV Mourinho đã dành lời khen đầy mỉa mai tới trọng tài rằng: “Tôi chúc mừng trọng tài vì ông ấy thực sự tuyệt vời, có tầm nhìn ngoại vi xuất sắc. Trong trận đấu có tốc độ 100 dặm/giờ, ông ấy có một mắt nhìn vào tình huống phạt đền còn mắt kia quan sát băng ghế và hành vi của tôi. Đó là lời giải thích mà ông ấy nói với tôi. Đó là lý do tại sao ông ấy là một trong những trọng tài giỏi nhất thế giới”.
Nói về trận đấu, “Người đặc biệt” cho biết: “Chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc vì chơi tốt hơn hơn. Các chàng trai của tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời khi phải đối đầu với đội bóng ở đẳng cấp cao hơn mình”.
Sau 3 lượt trận, MU có 3 điểm, đứng thứ 21 trên bảng xếp hạng Europa League 2024/2025. Trong khi đó, Fenerbahce có 5 điểm, tạm đứng hạng 14.
Hoàng Yến/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/hlv-mourinho-het-loi-khen-ngoi-trong-tai-sau-tran-dau-voi-mu-post1130792.vov