HLV Park Hang Seo thông báo tin vui về Đoàn Văn Hậu

HLV Park Hang Seo thông báo tin vui về Đoàn Văn Hậu
2 giờ trướcBài gốc
Sáng 30/9, HLV Park Hang Seo đã báo tin vui về hậu vệ Đoàn Văn Hậu. "Văn Hậu sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn trước. Sẽ sớm thôi", HLV Park Hang Seo chia sẻ trên trang cá nhân về quá trình điều trị chấn thương của học trò.
Như Saostar đã thông tin, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được công ty đại diện của HLV Park Hang Seo đưa sang Hàn Quốc chữa chấn thương vào ngày 22/9. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu qua Hàn Quốc để chữa trị dứt điểm chấn thương mà anh từng bị ở tháng 9 năm ngoái. HLV Kim Sang Sik đã tư vấn Văn Hậu sang Hàn Quốc chữa chấn thương. Đoàn Văn Hậu được các bác sĩ Hàn Quốc kiểm tra chấn thương và chữa trị ở bệnh viện hàng đầu.
Với thông tin từ HLV Park Hang Seo, có thể hiểu quá trình chữa trị của Đoàn Văn Hậu đã có kết quả tốt. Đây là tin vui cho nhiều người yêu mến hậu vệ người Thái Bình.
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa tái ngộ HLV Park Hang Seo tại Hàn Quốc. Ảnh: Park Hang Seo
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã nghỉ thi đấu hơn 1 năm cho CLB CAHN. Trận gần nhất của Đoàn Văn Hậu cho CLB CAHN là ngày 27/8/2023, đó là vòng cuối của V.League 2023. Văn Hậu nghỉ dài hạn do chấn thương viêm điểm bám gân gót chân. Mọi thứ đã trở thành nỗi lo lớn khi Văn Hậu không hẹn ngày tái xuất và nghỉ gần 400 ngày.
Trong quá khứ, hậu vệ Đoàn Văn Hậu là một trong những ngôi sao nổi bật nhất thời HLV Park Hang Seo. Nhưng sau khi ông Park chia tay tuyển Việt Nam không lâu thì Đoàn Văn Hậu gặp hạn với chấn thương nặng kể trên.
Trong khi đó, HLV Park Hang Seo đã trở lại Hàn Quốc sau thời gian ở Việt Nam tích cực tham gia quyên góp ủng hộ bà con vùng lũ. “Từ cá nhân tôi, cho dù chỉ có một chút thôi nhưng mong muốn góp thêm nguồn lực để hàn gắn sự mất mát của nhân dân sau bão lũ. Tôi tin toàn thể người dân Việt Nam sẽ đoàn kết để vượt qua khó khăn này”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.
Huyền thoại bóng đá Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã trải qua 5 năm gặt hái vô số thành công cùng bóng đá Việt Nam. 3 danh hiệu gồm vô địch AFF Cup 2018 và 2 HCV SEA Games liên tiếp. Thành tích châu lục là hạng tư Asiad 18, Á quân U23 châu Á 2018, tứ kết Asian Cup 2019, vòng loại thứ ba World Cup 2022. HLV Park Hang Seo là nhà cầm quân đầu tiên của Đông Nam Á thắng 1 trận tại vòng loại thứ ba World Cup, điểm số cao nhất (5 điểm). HLV Park Hang Seo được đánh giá là nhà cầm quân vĩ đại nhất bóng đá Đông Nam Á.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/hlv-park-hang-seo-thong-bao-tin-vui-ve-doan-van-hau-202409300946407342.html