HLV Polking thấy 'đủ' khi CAHN thắng kiểu '1-0, 3 điểm'

HLV Polking thấy 'đủ' khi CAHN thắng kiểu '1-0, 3 điểm'
2 giờ trướcBài gốc
Bàn thắng duy nhất của Artur De Melo mang về chiến thắng cho CAHN trước Bình Dương. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của đội bóng ngành công an ở LPBank V-League 2024/25.
"Các trận đấu ở V-League luôn rất nặng về thể lực, nên chưa bao giờ dễ dàng để ghi bàn ở sân chơi này. Các đội V-League thường rất cẩn trọng, chọn cách tiếp cận phòng ngự quyết liệt và chặt chẽ. Bởi vậy, ghi bàn luôn rất khó khăn.
CAHN có chiến thắng chật vật trước Bình Dương. Ảnh: S.N
Tuy nhiên ở trận này, CAHN kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội, nên chúng tôi thắng xứng đáng. Thắng 1-0 và có 3 điểm, như vậy là đủ với tôi rồi, dù không ghi nhiều bàn đi nữa", HLV Polking nói.
Cuối hiệp 1, Tuấn Dương của CAHN có pha vào bóng rất nguy hiểm đối với Alisherovich của Bình Dương. Trọng tài sau khi kiểm tra VAR chỉ rút thẻ vàng với cầu thủ của đội chủ nhà.
Nói về tình huống này, HLV Polking cho biết: "Tôi thay Tuấn Dương cũng vì pha vào bóng nguy hiểm, vì không tôi muốn mạo hiểm thêm nữa. Với tình huống vào bóng đó, cậu ấy đã có động tác rút chân lại và không cố ý chơi xấu cầu thủ Bình Dương. Quyết định thẻ vàng là rõ ràng, tôi không nhận xét thêm".
Tuấn Dương thoát thẻ đỏ. Ảnh: S.N
Trận này, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh trở lại sau chấn thương, HLV Polking đánh giá về học trò: "Sự trở lại của Việt Anh rất quan trọng. Cậu ấy cao to, phòng ngự tốt và là tuyển thủ quốc gia. Tôi hy vọng Việt Anh không chấn thương từ nay cho đến cuối giải".
HLV Hoàng Anh Tuấn không bình luận gì về tình huống cầu thủ CAHN chỉ phải nhận thẻ vàng dù vào bóng nguy hiểm. Ảnh: S.N
Bên kia chiến tuyến, HLV Hoàng Anh Tuấn của Bình Dương nói: "Với tình huống vào bóng nguy hiểm của Tuấn Dương, việc của tôi là quan sát chuyên môn của đội. Còn nhận định tình huống là của trọng tài và VAR. Mình có thể nhìn nhận sai hoặc đúng, nhưng nói chung đó là việc của trọng tài".
Đại Nam
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/hlv-polking-thay-du-khi-cahn-thang-kieu-1-0-3-diem-2327426.html