HLV Thanh Hóa tự tin thắng mọi đối thủ tại V-League

HLV Thanh Hóa tự tin thắng mọi đối thủ tại V-League
15 giờ trướcBài gốc
HLV Popov hài lòng với trận thắng Công an Hà Nội tại Hàng Đẫy.
Trên sân Hàng Đẫy, CLB Công an Hà Nội tự tin tiếp đón Thanh Hóa ở vòng 2 V-League 2024/25. Kể từ khi lên V-League năm 2023, đại diện Thủ đô gặp đại diện xứ Thanh 4 trận và bất bại: Thắng 3 và hòa 1.
Các học trò HLV Mano Polking thi đấu nỗ lực, tạo ra một vài tình huống đáng chú ý, nhưng không ghi được bàn thắng. Trong khi đó, Thanh Hóa tận dụng tối đã các cơ hội để mang về chiến thắng.
Phút 59, Yago Ramos lập công sau pha đối mặt Nguyễn Filip, mở tỉ số cho Thanh Hóa. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng xứ Thanh.
Chiến thắng này cũng là lần đầu tiên Thanh Hóa có 3 điểm trước Công an Hà Nội FC, sau 5 lần chạm trán và có được chiến thắng đầu tiên kể từ đầu mùa giải.
Sau khi đánh bại Công an Hà Nội 1-0 tại Hàng Đẫy ở vòng 2 V-League 2024/25, HLV Popov khẳng định Thanh Hóa có thể thắng mọi đối thủ.
"Tôi hài lòng về trận đấu. Các cầu thủ thể hiện tốt công việc của họ. Về thể lực, chúng tôi đấu với câu lạc bộ top đầu bóng đá Việt Nam, nhưng đội vẫn duy trì áp lực, không cho đối thủ triển khai lối chơi. Các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp chiến thuật đề ra và tận dụng tốt cơ hội ghi bàn, đem về chiến thắng này.
Chúng tôi gây áp lực ngay những phút đầu, làm tốt khâu kỹ thuật, chiến thuật và kiểm soát bóng.
Các cầu thủ của Thanh Hóa FC có thể không được như các đội bóng khác, vì vậy Ban huấn luyện cần truyền lửa để họ có tinh thần chiến đấu trên sân. Nếu không gây áp lực, chúng tôi không thể ngăn Công an Hà Nội triển khai bóng và sẽ nhận những bàn thua", HLV Popov đánh giá về trận thắng Công an Hà Nội ở vòng 2 V-League.
"Chúng tôi cần công tác trọng tài công bằng. Nếu được vậy, Thanh Hóa FC có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Ngay cả trận đầu tiên với Bình Dương FC, chúng tôi cũng thi đấu rất tốt, thậm chí tốt hơn trận này.
Trình độ giữa các đội bóng ở V-League có sự cân bằng, ai cũng có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào", thuyền trưởng câu lạc bộ Thanh Hóa nhấn mạnh.
Đại Dũng
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/hlv-thanh-hoa-tu-tin-thang-moi-doi-thu-tai-v-league-post701705.html