HLV U17 Việt Nam khen ngợi học trò

HLV U17 Việt Nam khen ngợi học trò
7 giờ trướcBài gốc
U17 Việt Nam đoạt vé vào vòng chung kết U17 châu Á.
Có được trận hòa trước U17 Yemen ở lượt trận cuối, U17 Việt Nam đã lọt vào Top đội bóng nhì bảng có điểm số cao nhất qua đó có vé dự vòng chung kết U17 châu Á.
Sau trận hòa trước U17 Yemen, HLV Roland chia sẻ: "Mục tiêu là vượt qua vòng loại và đó cũng là điều quan trọng nhất. Bây giờ toàn đội đang rất vui và hạnh phúc, kết quả này là xứng đáng với những nỗ lực của cả đội.
Từ trận đấu đầu tiên hay sau mỗi trận đấu chúng tôi luôn sớm chuẩn bị. Trận đấu hôm nay các cầu thủ đã cố gắng hiểu chiến thuật, kiểm soát trận đấu".
Nói về việc cải thiện sau chiến dịch lần này, HLV Roland cho rằng: "Đó (sự tiến bộ) là công việc mỗi ngày mà không chỉ riêng ở phía mỗi huấn luyện viên mà tại câu lạc bộ các em cũng cần nỗ lực tập luyện và trau dồi.
Vị trí của tôi chỉ có thể chọn ra những cầu thủ tốt nhất. Khi gọi các em lên tuyển tôi mong muốn các em nỗ lực học hỏi nhiều hơn".
Bình luận về ý kiến của HLV Yemen khen ngợi 4 cầu thủ bên phía U17 Việt Nam, HLV Roland cho rằng: "Mỗi người sẽ có một ý kiến riêng. Với tôi, tất cả cầu thủ U17 Việt Nam đều thể hiện tốt bởi ai cũng có điểm mạnh, yếu khác nhau. Việc của tôi là đánh giá cầu thủ".
U17 Việt Nam cũng khiến nhiều CĐV trên sân đã ra về sớm khi chỉ đá cầm chừng ở những phút cuối mà không chịu tấn công.
Chia sẻ về vấn đề này, HLV Roland cho rằng: "Đầu tiên tôi xin cảm ơn tất cả các CĐV đã đến cổ vũ cho tuyển U17 Việt Nam không chỉ trận hôm nay mà những trận trước cũng như vậy.
Cuối trận các học trò của tôi đã biết cách xử lý, biết nên làm gì và quan trọng là chúng tôi đã có vé để đi tiếp. Hôm nay chúng tôi đã thấy được tinh thần cổ vũ và tình cảm của mọi người dành cho toàn đội. Xin cảm ơn rất nhiều.
Chân thành cảm ơn VFF chuẩn bị mọi điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất kể từ khi tôi nhận đội, hay những chuyến tập huấn ở nước ngoài. Khi đến Phú Thọ thì chúng tôi cũng nhận được sự đón tiếp rất nồng hậu và nhiệt thành".
Tuệ Tâm
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/hlv-u17-viet-nam-khen-ngoi-hoc-tro-post706287.html