HLV U20 Guam làm điều ý nghĩa trước trận gặp U20 Việt Nam

HLV U20 Guam làm điều ý nghĩa trước trận gặp U20 Việt Nam
5 giờ trướcBài gốc
Ngày 21/9, bảng A của vòng loại giải U20 châu Á 2025 sẽ khởi tranh trên sân Lạch Tray (Hải Phòng). Sang 20/9, buổi họp báo trước thềm các trận đấu đã được tổ chức. Tại bảng đấu này có sự tranh tài của 5 đội tuyển là U20 Việt Nam, U20 Bangladesh, U20 Guam, U20 Syria và U20 Bhutan.
HLV U20 Guam - Dominic Gadia. (Ảnh: Như Đạt).
Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV U20 Guam - Dominic Gadia đã bày tỏ sự cảm thông cũng như lời chia buồn đến những người bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vừa qua tại Việt Nam.
Ông Dominic Gadia nói: "Đầu tiên, thay mặt U20 Guam, tôi xin được gửi lời chia buồn tới những người dân Việt Nam bị ảnh hưởng sau cơn bão vừa qua. Ở giải đấu này, húng tôi mong muốn sẽ thể hiện được màn trình diễn tốt nhất. Mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ càng, hy vọng toàn đội sẽ thể hiện được hết năng lực của mình".
HLV của U20 Việt Nam, Hứa Hiền Vinh chia sẻ: "Thay mặt đội chủ nhà , tôi xin được gửi lời chào mừng 4 đội bóng đã tới đây tham dự vòng loại U20 châu Á 2025, và cám ơn AFC đã cho Hải Phòng được đăng cai bảng A. U20 Việt Nam đã sẵn sàng cho giải đấu. Với lợi thế sân nhà, chúng tôi đặt mục tiêu sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hay, và cố gắng giành nhiều điểm số để góp mặt tại vòng chung kết U20 châu Á 2025".
HLV của U20 Việt Nam, Hứa Hiền Vinh. (Ảnh: Như Đạt).
Ở bảng đấu này, U20 Syria là đối thủ được đánh giá là đội bóng sẽ cạnh tranh chính với U20 Việt Nam. Trước giờ bóng lăn, HLV Hassan Akil của đại diện Tây Á cho biết: "Chúng tôi tôn trọng tất cả các đội bóng. Như các bạn thấy bóng đá châu Á hiện nay đang phát triển rất nhanh, tôi nghĩ rằng các đội đều rất chú trọng vào việc xây dựng phát triển đội bóng của mình. Một giải đấu sẽ được thể hiện qua từng trận đấu, bản thân chúng tôi đã sẵn sàng cho các thử thách dù đối thủ là ai. Chúng tôi đến đây và mang theo 100% sức lực để thể hiện tại giải đấu. Các cầu thủ đã sẵn sàng, hy vọng U20 Syria sẽ có kết quả tốt".
2 HLV của các đại diện Nam Á là Bangladesh và Bhutan cũng thể hiện sự quyết tâm sẽ không trở thành ''kho điểm'' cho các đối thủ khác trong bảng.
Quang cảnh buổi họp báo. (Ảnh: Như Đạt).
HLV Hideharu Takahashi của Bhutan cho biết: "Chúng tôi từ hào khi đại diện cho đất nước Bhutan tham gia vòng loại U20 châu Á 2025. Toàn đội đang rất háo hức để thi đấu cùng các đối thủ. Trong bóng đá, khi thi đấu ở trong sân thì sự tập trung cần thể hiện vào sức chiến đấu, cũng như các cầu thủ cần sự bình tĩnh và sự thông minh. Đây là yếu tố rất quan trọng".
Nhà cầm quân Maruful Haque của U20 Bangladesh bày tỏ: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới AFC đã tổ chức giải đấu này để các đội tham dự, đồng thời tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn Việt Nam đã cung cấp những điều kiện tốt nhất cho các đội bóng. Chúng tôi chỉ có 2 tuần để chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2025. Các đối thủ ở bảng này đều rất mạnh, tuy nhiên tôi vẫn muốn Bangladesh sẽ góp mặt ở vòng chung kết".
Trong ngày 21/9 sẽ diễn ra 2 trận Guam gặp Bhutan và Bangladesh gặp Syria. U20 Việt Nam sẽ thi đấu từ 23/9.
Như Đạt/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/hlv-u20-guam-lam-dieu-y-nghia-truoc-tran-gap-u20-viet-nam-post1122776.vov