Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng: Năng nổ hoạt động từ thiện, sống bình dị sau sóng gió

Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng: Năng nổ hoạt động từ thiện, sống bình dị sau sóng gió
3 giờ trướcBài gốc
Hồ Hoài Anh: Trực tiếp đến Lào Cai để chia sẻ với bà con
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết, ngày 12/9, khi nhóm từ thiện của anh đến Núi 1, xã Yên Sơn, huyện Bảo Yên (Lào Cai), đã chứng kiến sự tàn phá khốc liệt của thiên tai. Đau xót trước những hoàn cảnh này, Hồ Hoài Anh thay mặt nhóm nghệ sĩ Hà Nội và TP.HCM gửi tặng mỗi gia đình gặp nạn 5 triệu đồng để tái thiết sau lũ.
"Đây chỉ là số tiền rất nhỏ, thể hiện tấm lòng của anh em nghệ sĩ trong nhóm. Tôi hy vọng sẽ có nhiều nhà hảo tâm lên đây để hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn", Hồ Hoài Anh bày tỏ.
Thời gian qua, sau ồn ào từ chuyến đi Tây Ban Nha, Hồ Hoài Anh ít xuất hiện trước công chúng. Trong công việc, nam nhạc sĩ chỉ hoạt động ở hậu trường. Anh không còn thoải mái giao lưu với khán giả như xưa.
Ngoài ra, trên trang cá nhân, hiếm hoi lắm, Hồ Hoài Anh mới chia sẻ về 2 cô con gái. Như bao ông bố khác, nam nhạc sĩ luôn tự hào về các con của mình.
Hồng Đăng: Miệt mài cùng vợ đi cứu trợ bà con ở rốn lũ
Hồng Đăng trong suốt những ngày qua đã có mặt tại 2 tỉnh Yên Bái, Tuyên Quang. Anh lăn xả tham gia các công tác cứu hộ giúp đỡ các bà con.
Trong chuyến đi này, vợ Hồng Đăng cũng đồng hành với chồng. Họ cùng nhóm bạn bè liên tục cập nhật những tin tức về bà con vùng rốn lũ.
Hiện tại, cuộc sống của Hồng Đăng không còn liên quan đến phim ảnh. Trên trang cá nhân, anh chỉ chia sẻ hình ảnh về cuộc sống, gia đình và công việc kinh doanh của mình.
May mắn lớn nhất của Hồng Đăng là sau những biến cố, anh vẫn có vợ con ở bên động viên và đồng hành vượt qua khó khăn.
Đỗ Quyên (th)
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ho-hoai-anh-hong-dang-nang-no-hoat-dong-tu-thien-song-binh-di-sau-song-gio-172240920110225484.htm