Hồ Ngọc Hà là sao Việt duy nhất hai lần dự show Gucci ở Milan Fashion Week

Hồ Ngọc Hà là sao Việt duy nhất hai lần dự show Gucci ở Milan Fashion Week
3 giờ trướcBài gốc
Hồ Ngọc Hà xuất hiện với vai trò khách mời xem show diễn giới thiệu BST Xuân Hè 2025 dành cho nữ của Gucci. Hồ Ngọc Hà diện nguyên set đồ với váy hai dây ôm sát và áo trench coat choàng bên ngoài. Cô hoàn thiện layout bằng mái tóc uốn xoăn thả bồng bềnh.
Xuất hiện trên thảm đỏ, người đẹp nhận nhiều lời khen ngợi về thần thái và phong cách. Hình ảnh ấn tượng của Hồ Ngọc Hà cũng ghi điểm với truyền thông quốc tế.
Về phía Hồ Ngọc Hà, khi đến dự show cô chia sẻ: “Hà cảm thấy vô cùng hào hứng bởi vì Hà quá choáng ngợp với khung cảnh ở đây. Sàn runway màu đỏ đun và tất cả không gian màu cam ombre rất đẹp, rất bắt mắt.”
Kết thúc show, buổi tối cùng ngày Hồ Ngọc Hà cùng các khách VIP, các celeb tham dự tiệc VIPs Cocktail. Ngoài Hồ Ngọc Hà còn có các ngôi sao đến từ châu Á tham dự như dàn Idol Hàn: Jin (BTS), Hanni (NewJeans) đến từ hai nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám nhất hiện nay.
Hồ Ngọc Hà chụp hình cùng diễn viên - người mẫu Gulf (Thái Lan).
Siêu mẫu Liu Wen (Trung Quốc)
Siêu mẫu người Hà Lan - Romee Strijd (thiên thần Victoria ‘s Secret)
Diễn viên Dakota Johnson (Mỹ).
Đây cũng là lần thứ hai Hồ Ngọc Hà gặp gỡ ca sĩ Hanni và hội ngộ thân thiết cùng giám đốc sáng tạo của Gucci ông Sabato De Sarno.
Ngoài tham dự show, Hồ Ngọc Hà còn có các hoạt động chụp ảnh cho tạp chí và bộ ảnh cho Gucci trong chuyến đi lần này.
Trước show lần này, Hồ Ngọc Hà là sao Việt duy nhất tham dự Milan Fashion Week. Cô có mặt tại show Gucci với vai trò Friend of House (bạn thân thương hiệu).
Nữ ca sĩ từng nói cô rất vui vì sau nhiều năm làm nghề, ngoài âm nhạc, cô xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đam mê, hiểu biết nhất định về làng mốt. Từ đó, cô được các nhãn hàng để ý và đánh giá tốt, trong đó có Gucci.
JEANIE - Ảnh: NVCC
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/ho-ngoc-ha-la-sao-viet-duy-nhat-hai-lan-du-show-gucci-o-milan-fashion-week-post1675316.tpo