Hồ Ngọc Hà 'thái độ' khi nói chuyện với fan

Hồ Ngọc Hà 'thái độ' khi nói chuyện với fan
4 giờ trướcBài gốc
Một tài khoản TikTok mới đây đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giao lưu giữa Hồ Ngọc Hà và một bạn fan tại một show diễn ít ngày trước. Theo đó, trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ đã biết được hôm ấy chính là sinh nhật của bạn fan.
Như một thói quen, giọng ca Cả một trời thương nhớ liền lên tiếng chúc mừng sinh nhật bạn khán giả này ngay tại hậu trường buổi biểu diễn. Tuy nhiên, thái độ và biểu cảm của Hồ Ngọc Hà lại khiến nhiều người không thể nhịn được cười.
Cụ thể, ở những câu đầu của lời chúc, cách nhấn nhá, đãi chữ chậm rãi cộng với ánh mắt có phần "phán xét" mà Hồ Ngọc Hà dành cho bạn khán giả khiến những người xung quanh cười nắc nẻ. Tuy nhiên, ít phút sau đó nữ ca sĩ đã nhanh chóng "xả vai" và trở lại là một cô ca sĩ đầy thân thiện, niềm nở, gửi đến bạn khán giả này những lời chúc khi bước sang tuổi mới.
}
Khoảnh khắc này của Hồ Ngọc Hà sau khi được chia sẻ đã nhận được nhiều sự thích thú từ cộng đồng mạng, đông đảo ý kiến đều cho rằng chính sự hài hước, duyên dáng và tính cách thích pha trò của Hồ Ngọc Hà đã giúp cô luôn giữ được cho mình lượng fan trung thành đầy hùng hậu theo năm tháng.
Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà đã hoạt động mạnh mẽ hơn ở lĩnh vực âm nhạc. Bằng chứng là nữ ca sĩ liên tục góp mặt trên nhiều sân khấu, sự kiện hoành tráng, điển hình như: Trình diễn tại đêm Chung kết Miss Cosmo 2024, trở thành khách mời trong live concert của nhạc sĩ Đức Trí.
Chưa hết, vừa qua nữ ca sĩ cũng đã phát hành ca khúc Hừng Đông như một "phát súng" trước thềm tái xuất với dự án Cây đèn thần đã bị dời lịch trước đó. Hồ Ngọc Hà từng cho biết rằng 2024 chính là cột mốc kỷ niệm 20 ca hát của mình, thế nên từ đây đến cuối năm nữ ca sĩ sẽ liên tục có những hoạt động âm nhạc mới để tri ân đến khán giả. Hứa hẹn đây là một năm thật bùng nổ và đáng nhớ của bà xã Kim Lý.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/ho-ngoc-ha-thai-do-khi-noi-chuyen-voi-fan-202410121853546764.html