Hồ Ngọc Hà từng bị cưỡng hôn trên sân khấu, phản ứng ra sao?

Hồ Ngọc Hà từng bị cưỡng hôn trên sân khấu, phản ứng ra sao?
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Ngân 98 gây xôn xao khi công khai video ghi lại khoảnh khắc cô bị một khán giả nam cưỡng hôn sau buổi biểu diễn. Nữ DJ cho biết cô rất sốc và khó chịu trước hành động đường đột và quá khích của khán giả.
Ngân 98 bị nam khán giả cưỡng hôn sau buổi diễn.
Trước Ngân 98, Hồ Ngọc Hà từng nhiều lần gặp chuyện dở khóc dở cười khi có khán giả quá khích. Hồi năm ngoái, trong buổi diễn tại Đà Nẵng, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ xuống hàng ghế khán giả để giao lưu với những người yêu mến mình.
Lúc này, một nam khán giả đã ôm lấy Hồ Ngọc Hà và hôn nữ ca sĩ. Tuy nhiên, vì biết đây là “fan cứng”, cô đã cười trừ và nhiều khán giả tại buổi diễn cũng không quá khó chịu trước màn “quá khích” này.
Khán giả nam ôm hôn Hồ Ngọc Hà trong một buổi diễn ở Đà Nẵng vào năm 2023. Nữ ca sĩ chỉ biết cười trừ trước tình huống này.
Tuy nhiên, vài năm trước, Hồ Ngọc Hà từng nhiều lần gặp khán giả quá khích và có hành động gây bàn cãi. Tháng 12/2017, nữ ca sĩ có chuyến lưu diễn ở Mỹ và có một nữ khán giả lên sân khấu “cướp mic”, bày tỏ tình yêu mến dành cho Hồ Ngọc Hà. Chưa dừng lại, khán giả này còn thể hiện những động tác vũ đạo táo bạo. Thậm chí, người này còn có ý tiến đến gần để hôn Hồ Ngọc Hà.
Nhờ có nhân viên an ninh “giải nguy”, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ mới có thể tiếp tục màn trình diễn. Từ đoạn clip ghi lại, nữ ca sĩ đã khéo léo đẩy tay nữ khán giả quá khích.
Nữ khán giả quá khích, bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho Hồ Ngọc Hà ngay trên sân khấu.
Hồi 2016, Hồ Ngọc Hà có một buổi diễn ở quán bar và nhiều người nghi vấn cô bị đám đông đụng chạm cơ thể. Tuy nhiên, lần đó bà xã Kim Lý lên tiếng phủ nhận và giải thích rằng đây là hiểu lầm. “Mọi người cho là tôi "bị sàm sỡ" thì hoàn toàn không đúng. Tôi chắc chắn điều đó, có thể một phần do góc máy quay. Mặt khác nhóm khán giả giơ tay cao hòa theo không khí sôi động đó lại là nữ giới, họ đã đứng và cuồng nhiệt cùng tôi suốt chương trình”, Hồ Ngọc Hà cho biết.
Hồ Ngọc Hà từng lên tiếng phủ nhận chuyện bị đám đông khán giả đụng chạm cơ thể khi diễn ở quán bar.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/ho-ngoc-ha-tung-bi-cuong-hon-tren-san-khau-phan-ung-ra-sao-202410251015591393.html