Hồ Ngọc Hà về lại ngôi trường ở vùng cao từng xây dựng 10 năm trước

Hồ Ngọc Hà về lại ngôi trường ở vùng cao từng xây dựng 10 năm trước
3 giờ trướcBài gốc
20 năm hoạt động nghệ thuật, bên cạnh sự cống hiến không mệt mỏi ở lĩnh vực âm nhạc, Hồ Ngọc Hà còn là một nữ ca sĩ rất tích cực trong các công tác thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng và xã hội.
Kênh YouTube của Hồ Ngọc Hà mới đây đã phát sóng tập tiếp theo của series Hành Trình 20+, ghi lại chuyến đi của nữ ca sĩ lên vùng cao cách đây không lâu để trao tặng quà, thiết bị giáo dục cho trẻ em nơi đây. Đây là một dự án vô cùng thiết thực và ý nghĩa nằm trong chuỗi những hoạt động mà nữ ca sĩ sẽ thực hiện nhân dịp kỷ niệm chặng đường 20 năm hoạt động ca hát của mình.
Trong tập phát sóng mới nhất, bà xã Kim Lý đã cùng mẹ ruột của mình có mặt tại một ngôi trường ở vùng cao mà Hồ Ngọc Hà đã từng đầu tư xây dựng cách đây 10 năm về trước (2014). Đoạn đường di chuyển đến điểm trường này vô cùng khó khăn và vất vả khi con đường rất dốc, bụi, mùa mưa thì lại xuất hiện bùn lầy, gây cản trở không nhỏ đến công tác dạy và học của thầy cô và các em học sinh nơi đây.
Con đường dẫn vào trường rất dốc và bụi, khó đi.
Trải qua một đoạn đường dài, Hồ Ngọc Hà mới có thể đến được điểm trường mà cô từng đầu tư xây dựng 10 năm trước, nữ ca sĩ hạnh phúc cho biết rằng ngôi trường vẫn còn rất sạch đẹp và khang trang, không khác biệt quá nhiều so với thời điểm mới xây dựng.
Quay trở lại thăm trường sau 10 năm, Hồ Ngọc Hà nhận xét rằng nơi đây đã có sự thay đổi lớn về mặt đường xá, nhà cửa đông đúc hơn so với trước đây. Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà chia sẻ rằng quyết định tài trợ xây dựng trường học này xuất phát từ mong muốn các em học sinh nơi đây sẽ có được một ngôi trường khang trang, ổn định để an tâm học hành.
Bên trong ngôi trường tình thương được Hồ Ngọc Hà tài trợ xây dựng.
"Có những việc làm đối với mình nó nhỏ bé tuy nhiên đối với họ là cả một cuộc đời, 10 năm trước khi Hà đến đây thì nó hoàn toàn hoang sơ và hoang vu, lúc đó cây cối còn ít nữa. Mình phải trồng cây để hy vọng sau này ngôi trường sẽ có bóng mát cho các em hơn.
Đây vừa làm cho mình vui, vừa giúp mình sống có trách nhiệm hơn nữa, Hà tin chắc rằng không chỉ có một ngôi trường này, qua câu chuyện của Hà, từ nay về sau ở một nơi rất vắng người và thiếu thốn mọi điều kiện như thế này thì sẽ dần dần ổn định và trở nên tốt đẹp hơn", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà cuốc đất, trồng cây khi xây dựng ngôi trường 10 năm trước.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/ho-ngoc-ha-ve-lai-ngoi-truong-o-vung-cao-tung-xay-dung-10-nam-truoc-202410231737200456.html