Hồ Quỳnh Hương biết ơn vì từng trải qua nhiều nỗi khổ

Hồ Quỳnh Hương biết ơn vì từng trải qua nhiều nỗi khổ
4 giờ trướcBài gốc
Tối 23/10, Ban Văn hóa Trung ương, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức chương trình văn nghệ "Sáng đạo trong đời" tại Chùa An Thái, Quỳnh Lưu, Nghệ An, đúng dịp Lễ hội Quan Âm Nam Hải năm 2024. Đại đức Thích Minh Hải - Chánh Thư ký Văn phòng thường trú miền Trung, Ban Văn hóa Trung ương cho biết, chương trình nằm trong chuỗi cuộc vận động sáng tác âm nhạc "Sáng đạo trong đời", hướng tới Đại lễ Phật đản Liên Hợp Quốc Vesak 2025.
Chương trình mang đến cho khán giả những giây phút vô cùng sâu lắng. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương khiến người nghe xúc động khi thể hiện giai điệu đầy cảm xúc của hai ca khúc “Mẹ từ bi” và “Vô vi”.
Ca sĩ chia sẻ: "Đức Phật đã chỉ ra rằng, đời là bể khổ. Chỉ khi trải qua cái khổ, ta mới ý thức và nhớ đến những điều mình đã được học. Vậy nên, khi trưởng thành, tôi luôn biết ơn vì đã trải qua nhiều nỗi khổ. Mỗi lần như vậy, tôi lại được học hỏi, trưởng thành hơn rất nhiều”.
Ca sĩ Thu Hường mang đến chương trình những giai điệu ngọt ngào với ba ca khúc: "Cửa Phật từ bi", "Hạnh phúc có thật" và "Lạy mẹ Quan Âm".
Ca sĩ Việt Tú làm cho không khí trong khán phòng thêm sôi nổi khi trình bày các bài hát: "Sen", "Người ơi hãy về", "Phật quang phổ chiếu".
Sao Mai Lê Việt Anh thể hiện ca khúc “Đèn khuya” và “Điều không thể mất”.
Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Ưng Anh Tuấn, Chấn Minh…
Các nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật đầy ý nghĩa.
Tình Lê
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/ho-quynh-huong-biet-on-vi-tung-trai-qua-nhieu-noi-kho-2334951.html