Hòa Bình FC nhận ủng hộ từ doanh nghiệp, tập thể, cá nhân sau trận gặp CLB Trường Tươi Bình Phước

Hòa Bình FC nhận ủng hộ từ doanh nghiệp, tập thể, cá nhân sau trận gặp CLB Trường Tươi Bình Phước
2 giờ trướcBài gốc
Chiều 26/10, trận đấu giữa Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Hòa Bình (Hòa Bình FC) với CLB Trường Tươi Bình Phước trong khuôn khổ vòng 1, Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia mùa giải 2024 – 2025 đã có hàng nghìn khán giả đến Sân vận động tỉnh cổ vũ cho đội chủ nhà.
Doanh nghiệp trong tỉnh kịp thời ủng hộ Hòa Bình FC sau trận đấu.
Các cầu thủ trẻ Hòa Bình FC đã chơi một trận đấu với chất lượng chuyên môn cao trước dàn sao từ CLB Trường Tươi Bình Phước. Kết thúc trận đấu, mặc dù không đội nào ghi được bàn thắng nhưng các cầu thủ Hòa Bình FC thực sự đã làm nức lòng cổ động viên Hòa Bình.
Ngay giữa giờ nghỉ và sau trận đấu, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ Hòa Bình FC. Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tặng 200 triệu đồng, Công ty Xây dựng Đức Cường Hòa Bình tặng 30 triệu đồng, Công ty TNHH Quang Hùng tặng 20 triệu đồng, Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Huy Trang tặng 20 triệu đồng, Công ty Thăng Long Hòa Bình tặng 20 triệu đồng, Công ty CP Đầu tư phát triển đô thị và thương mại tặng 20 triệu đồng. Tổng số tiền Hòa Bình FC nhận được từ 6 doanh nghiệp trong tỉnh là 310 triệu đồng.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, địa phương trong tỉnh cũng đã ủng hộ Hòa Bình FC trong ngày đầu ra quân mùa giải 2024 - 2025 Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia.
Sự hỗ trợ kịp thời về vật chất khi Hòa Bình PC đang gặp khó khăn về tài chính đã tạo động lực để các cầu thủ phát huy tài năng, cống hiến hết mình, đáp ứng sự kỳ vọng, niềm tin yêu của người hâm mộ.
H.T
Nguồn Hòa Bình : http://www.baohoabinh.com.vn/15/194942/hoa-binh-fc-nhan-ung-ho-tudoanh-nghiep,-tap-the,-ca-nhan-sau-tran-gap-clb-truong-tuoi-binh-phuoc-.htm