Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2024: Mỹ đăng quang, Việt Nam vào top 10

Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2024: Mỹ đăng quang, Việt Nam vào top 10
3 giờ trướcBài gốc
Tối 7/10, đêm chung kết Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương (Miss Asia Pacific International) 2024 diễn ra tại Philippines với sự góp mặt của 33 thí sinh.
Chung cuộc, người đẹp Janelis Leyba đến từ Mỹ đăng quang ngôi vị cao nhất. Các vị trí á hậu 1, 2, 3 và 4 lần lượt là: Karen Sofia Nunez (Mexico), Selena Ali (Bỉ), Blessa Ericha Figueroa (Philippines), Jennifer Prokop (Đức).
Mỹ đăng quang Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2024:
Tân hoa hậu năm nay 20 tuổi, cao 1,7m, đến từ New York và hiện là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Ngoài công việc người mẫu, cô còn là người chăm sóc và giáo dục trẻ em. Chia sẻ với truyền thông, Janelis cho biết cô lớn lên trong một gia đình tràn đầy tình yêu thương và đoàn kết.
Trước Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương, cô từng tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia Mỹ 2024 và lọt top 5 chung cuộc.
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2024.
Ở vòng ứng xử cuối cùng, khi được hỏi: “Bạn hãy giải thích rõ hơn về việc tôn trọng sự đa dạng có thể mang lại những điều tốt đẹp gì cho cộng đồng?".
Janelis trả lời: “Việc tôn vinh sự đa dạng có thể mang lại những tác động tích cực cho xã hội. Chúng ta đều bình đẳng, bất kể chúng ta đến từ đâu, trông như thế nào hay sở hữu những nét độc đáo gì. Chấp nhận và trân trọng sự khác biệt của nhau là điều sẽ khiến chúng ta đoàn kết".
Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2024 Phạm Thị Ánh Vương dừng chân ở top 10 chung cuộc và trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên trong lịch sử được gọi tên vào top tại cuộc thi. Trước đó, cô giành chiến thắng giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất khi trình diễn thiết kế Hoa trên chiến trận của NTK Nguyễn Minh Triết.
Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2024 Phạm Thị Ánh Vương.
Chung kết Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2024 diễn ra với các phần thi gồm trình diễn áo tắm, dạ hội và ứng xử. Bên cạnh các danh hiệu hoa hậu và á hậu, nhiều giải thưởng phụ cũng được trao như Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp thân thiện, Nữ hoàng sắc đẹp lục địa...
Tuy nhiên, việc đêm chung kết kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ bị nhiều người hâm mộ nhận xét là lê thê và nhàm chán.
Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương là một trong những cuộc thi nhan sắc quốc tế có bề dày lịch sử, lần đầu được tổ chức tại Philippines năm 1968.
Ảnh: Missosology
Minh Khôi
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/hoa-hau-chau-a-thai-binh-duong-2024-my-dang-quang-viet-nam-lan-dau-vao-top-10-2329723.html