Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ ảnh bí mật hẹn hò ở nước ngoài

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ ảnh bí mật hẹn hò ở nước ngoài
7 giờ trướcBài gốc
Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà hẹn hò bí mật cùng bạn trai tại Thượng Hải, Trung Quốc. Nhìn qua bối cảnh, nhiều người cho biết cặp đôi đã ghé thăm khu thương mại phức hợp nổi tiếng Tân Thiên Địa.
Trong khung ảnh được người qua đường ghi lại, chỉ thấy được bóng lưng Hoa hậu Đỗ Thị Hà và bạn trai. Nàng hậu khoác tay người thương và vui vẻ dạo ngắm phố phường. Cả hai được cho là đã cùng di chuyển đến thành phố Thượng Hải sau khi kết thúc chuyến thưởng lãm Hàng Châu cách đây ít ngày.
Trước khoảnh khắc này, nhiều người không khỏi ngờ vực về độ chính xác của nhân vật trong bức ảnh.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà nửa bước không rời bạn trai.
Tối 21/10, Hoa hậu Đỗ Thị Hà thu hút sự chú ý khi đăng tải bộ ảnh checkin giữa phố phường Thượng Hải. Người đẹp xứ Thanh diện blazer kèm chân váy tông đen, để tóc suông, rẽ ngôi lệch. Điểm nhấn outfits còn nằm ở chiếc túi Balenciaga Hourglass Leather Tote nhuộm sắc đỏ thắm. Các dữ liệu trên hoàn toàn trùng khớp với nhân vật trong bức ảnh hẹn hò được chia sẻ trước đó.
Outfits của Hoa hậu Đỗ Thị Hà hoàn toàn trùng khớp với cô gái trong bức ảnh hẹn hò được người qua đường ghi lại.
Những tháng qua, tần suất Hoa hậu Đỗ Thị Hà du lịch nước ngoài ngày càng nhiều. Đặc biệt, chiếc nhẫn đeo ở ngón đính hôn luôn xuất hiện trong mỗi khung ảnh mà cô đăng tải. Từ đây, nhiều người cho rằng người đẹp xứ Thanh sẽ sớm công khai ngày về làm dâu nhà hào môn.
Danh tính bạn trai bí mật của Hoa hậu Đỗ Thị Hà được cho là thiếu gia tập đoàn xây dựng có tên V.V. Đàng trai lớn hơn nàng hậu 7 tuổi. Trong nhiều khoảnh khắc, nhiều người nhận ra điểm chung bối cảnh giữa Đỗ Thị Hà và nam thiếu gia. Bên cạnh đó, cặp đôi còn nhiều lần để lộ phụ kiện chung trong hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội.
Chia sẻ về thời điểm kết hôn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết: “Hà nghĩ chuyện ấy tùy duyên thôi. Khi nào có mọi người sẽ biết. Hà đã xong nhiệm kì và cũng học xong rồi nên có người yêu là chuyện bình thường. Trong cuộc sống, ai cũng mưu cầu sự hạnh phúc, mưu cầu được yêu đương, được san sẻ tình cảm với nhau. Thế nên Hà nghĩ là khi mọi người đón nhận tin Đỗ Hà có người yêu là chuyện rất bình thường”.
Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đến từ Thanh Hóa. Nữ sinh 19 tuổi lần đầu được công chúng biết đến khi tham gia tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Chung cuộc, cô xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Với danh hiệu cao quý, Đỗ Thị Hà được trao tấm vé đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss World 2021. Trải qua nhiều vòng thi cam go, người đẹp ghi danh vào Top 13, duy trì chuỗi intop cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-do-thi-ha-bi-mat-hen-ho-o-nuoc-ngoai-202410212112175485.html