Hoa hậu gen Z Belle Vũ 'chơi lớn' tung hẳn album mới, cổ vũ tinh thần vượt khó của giới trẻ Việt

Hoa hậu gen Z Belle Vũ 'chơi lớn' tung hẳn album mới, cổ vũ tinh thần vượt khó của giới trẻ Việt
2 giờ trướcBài gốc
Sau MV Muốn được là chính tôi ra mắt tháng 1/2023, Bella Vũ mới trở lại với đường đua âm nhạc Việt. Dự án Bella Vũ 16 được thực hiện trong một năm, với kế hoạch và định hướng âm nhạc đặc biệt dành riêng cho 'nàng Hậu'. Album đánh dấu bước trưởng thành trong âm nhạc cũng như định hướng nghệ thuật chuyên nghiệp của ca sĩ gen Z Bella Vũ.
Nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương cùng ê kíp đã dành nhiều tâm huyết với sản phẩm này. Album gồm 8 ca khúc như: Make a plan, Chợ đêm, Áo dài, Bức họa rừng sương, Handmade, Như chưa từng, Solie Roses - Mặt trời hoa hồng, Sống chậm lại. Album thể hiện lý tưởng sống và tình yêu của giới trẻ Việt thế hệ mới.
Trong đó, tình yêu quê hương, đất nước, những giá trị văn hóa truyền thống của người Việt được khắc họa trong Áo dài, Bức họa rừng sương, Chợ đêm; sự chân thành bằng cả trái tim với tình bạn được đặt để trong Handmade và tình yêu trong sáng nhìn cuộc sống màu hồng huyền ảo trong ca khúc Như chưa từng. Các ca khúc Solei Roses - Mặt trời hoa hồng, Sống chậm lại cổ vũ giới trẻ vượt qua mọi khó khăn bằng bản lĩnh, sự kiên cường, học cách sống chậm lại.
Nhạc phẩm đầu tiên trong album được lựa chọn để quay MV là Make a plan. Đây là một câu chuyện về quá trình trưởng thành của một cô gái ở lứa tuổi mộng mơ. Trong thời gian tới, nhạc sĩ - nhà sản xuất Lưu Thiên Hương và ca sĩ Bella Vũ sẽ tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc kế tiếp.
Bella Vũ tên thật là Vũ Huyền Diệu, mang hai dòng máu Việt Nam – Singapore. Bella sử dụng thành thạo 3 ngôn ngữ: Tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Hoa. Cô có năng khiếu đàn piano, hát, người mẫu và MC. Bella là thí sinh Việt Nam đầu tiên tham gia và giành vương miện Miss Eco Teen International 2021.
Bella được tổ chức IIMSAM (Liên Hiệp Quốc) trao tặng danh hiệu "Đại sứ thiện chí trẻ+". Ngoài ra, cô còn giành Huy chương Vàng thanh nhạc, giải Bạc đàn piano tại Liên hoan nghệ thuật châu Á lần thứ 9, tại Singapore.
Bình Nguyễn
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/hoa-hau-gen-z-belle-vu-choi-lon-tung-han-album-moi-co-vu-tinh-than-vuot-kho-cua-gioi-tre-viet-post1683508.tpo