Hoa hậu Harnaaz Sandhu tới Việt Nam

Hoa hậu Harnaaz Sandhu tới Việt Nam
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 1/10, Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM để chuẩn bị đảm nhận vai trò giám khảo tại Miss Cosmo 2024.
Xuất hiện ở sân bay, người đẹp Ấn Độ diện áo ba lỗ phối cùng quần jeans năng động. Ăn mặc giản dị nhưng Harnaaz Sandhu vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ các fan sắc đẹp.
Nhiều fan nhận xét Harnaaz Sandhu đã giảm cân nhiều so với thời điểm tới Việt Nam năm 2022 để làm giám khảo trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Harnaaz Sandhu thon thả trong lần thứ hai tới Việt Nam.
Khi đó, Harnaaz Sandhu xuất hiện với ngoại hình thừa cân, nặng nề, khiến cô bị chỉ trích. Thậm chí, ngay trong buổi họp báo tại Việt Nam, Harnaaz Sandhu cũng nhận được câu hỏi về vấn đề ngoại hình khiến người đẹp bối rối.
Trở lại Việt Nam sau hai năm, Harnaaz Sandhu bày tỏ sự vui mừng. "Xin chào Việt Nam, tôi đã trở lại. Tôi rất háo hức khi được quay lại Việt Nam và xin cảm ơn tất cả tình yêu, sự ủng hộ của khán giả. Tôi không thể chờ đợi hơn để khám phá Việt Nam", người đẹp chia sẻ.
Ngay sau khi tới TPHCM, Harnaaz Sandhu đã cùng ban tổ chức Miss Cosmo tham gia các hoạt động bên lề. Sang Việt Nam lần này còn có bà Paula Shugart - Cựu chủ tịch Miss Universe. Bà Paula cũng là một trong những giám khảo của chung kết.
Qua bàn tay chuyên gia trang điểm Việt Nam, Harnaaz Sandhu được khen lột xác về ngoại hình. Việc giảm cân cũng khiến người đẹp tự tin khi diện thiết kế khoe vai trần.
Harnaaz Sandhu làm giám khảo Miss Cosmo 2024.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Harnaaz Sandhu bắt đầu có dấu hiệu tăng cân khó kiểm soát. Là một nữ hoàng sắc đẹp nên việc tăng cân khiến Harnaaz Sandhu phải đối diện nhiều lời chỉ trích và bình luận khiếm nhã.
Harnaaz Sandhu cho biết cô mắc căn bệnh hiếm gặp mang tên Celiac. Đây là căn bệnh đường ruột do không dung nạp gluten khiến cô bị tăng cân liên tục. Người đẹp từng phải nằm viện 3 ngày trước cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021.
Dù bị chỉ trích nặng nề, người đẹp Ấn Độ vẫn lạc quan: "Tôi cho rằng vẻ bề ngoài không phải là thứ quan trọng nhất, điều ý nghĩa hơn nhiều đó là con người bạn và cách bạn đối xử với mọi người cũng như điều mà bạn tin tưởng".
Harnaaz Sandhu sinh năm 2000, là người phụ nữ thứ 3 của Ấn Độ giành được danh hiệu Miss Universe. Hiện cô là người mẫu và diễn viên nổi tiếng ở Ấn Độ.
Duy Nam
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/hoa-hau-harnaaz-sandhu-toi-viet-nam-post1678430.tpo