Hoa hậu Khánh Vân chinh phục mọi xu hướng thời trang mới trong làng mốt

Hoa hậu Khánh Vân chinh phục mọi xu hướng thời trang mới trong làng mốt
5 giờ trướcBài gốc
Hoa hậu Khánh Vân sở hữu vẻ đẹp kiêu sa và chiều cao ấn tượng.
Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, gia nhập làng giải trí trong vai trò người mẫu. Năm 2019, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sau đó ghi tên mình vào Top 21 Miss Universe 2020. So với thời điểm mới vào nghề, Khánh Vân của hiện tại trưởng thành hơn và có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật. Nhiều người nhận xét so với thời điểm đăng quang cách đây 5 năm, cô ngày càng nhuận sắc.
Khánh Vân có nhiều sự thay đổi, trưởng thành và bản lĩnh hơn. Sắp tới, cô cùng tổ chức One Body Village có nhiều dự án kết hợp để hỗ trợ các em nhỏ. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân thường xuyên cập nhật hình ảnh mới xinh đẹp, thân hình "cực phẩm" của mình.
Khánh Vân sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo ba vòng hoàn hảo 83-60-90 cm. Nàng hậu được đánh giá cao bởi vóc dáng mảnh mai, săn chắc. Gương mặt của cô mang nét đẹp hài hòa, với đôi mắt to tròn long lanh, bờ môi cong đầy đặn và nụ cười rạng rỡ. Đặc biệt, điểm nhấn trên gương mặt người đẹp chính là chiếc mũi cao, giúp tôn lên đường nét thanh tú và sự sắc sảo, cuốn hút.
Nhan sắc ngày càng quyến rũ và sắc sảo so với thời mới đăng quang, mỹ nhân sinh năm 1995 cũng thường xuyên gây ấn tượng nhờ phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động và khoe khéo được hình thể nuột nà. Với làn da trắng, tỷ lệ hình thể chuẩn cùng chiều cao ấn tượng, Khánh Vân không khó để chinh phục được những phong cách, xu hướng thời trang mới trong làng mốt.
Ở tuổi 29, Khánh Vân thành công, đắt show sự kiện, thời trang, game show. Cô là một trong số những hoa hậu giữ được sức hút và có lượng fan đông đảo sau nhiều năm đăng quang. Người đẹp liên tục được các nhà thiết kế trong nước giao diễn vị trí first face, vedette...
Khánh Vân quan niệm: “Thời gian đương nhiệm có hạn nhưng sứ mệnh của một hoa hậu là mãi mãi". Người đẹp 9X cho biết, khi bước sang tuổi mới, ngoài các hoạt động nghệ thuật, cô vẫn sẽ tiếp tục những dự án hướng về cộng đồng, xã hội.
Tuổi 29 cũng là điểm nhấn cho một hành trình mới của Hoa hậu Khánh Vân với vai trò CEO, huấn luyện viên. “Dù ở vai trò nào, Vân vẫn có thể làm tốt nếu như có sự quyết tâm, đam mê và không ngừng chinh phục”, cô nói.
Cùng ngắm nhan sắc Hoa hậu Khánh Vân:
(Ảnh: FBCN)
Phi Khanh
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/hoa-hau-khanh-van-chinh-phuc-moi-xu-huong-thoi-trang-moi-trong-lang-mot-281571.html