Hoa hậu Quế Anh bị thờ ơ giữa thời điểm thi quốc tế

Hoa hậu Quế Anh bị thờ ơ giữa thời điểm thi quốc tế
5 giờ trướcBài gốc
Miss Grand International 2024 phát động bình chọn đầu tiên, tìm kiếm 10 người đẹp đặc biệt có cơ hội ăn tối cùng hai ông Nawat - bà Teresa (chủ tịch - phó chủ tịch cuộc thi). Vòng thi phụ này được tổ chức và tính điểm dựa trên cả hai nền tảng fanpage và Instagram.
Tính đến ngày 30/9, Hoa hậu Quế Anh hoàn toàn mất hút khỏi top 10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất. Người đẹp Indonesia hiện đang dẫn đầu với hơn 2,6 triệu phiếu bầu. Chót sổ danh sách này là người đẹp Colombia với hơn 120.000 phiếu bầu.
Top 10 thí sinh sở hữu nhiều lượt bình chọn nhất tạm thời là: Indonesia, Myanmar, Cambodia, Mexico, Malaysia, Peru, Guatemala, Thailand, Philippines, Colombia.
Theo thống kê từ một chuyên trang nhan sắc, Hoa hậu Quế Anh vắng mặt tại top 10 thí sinh sở hữu bình chọn cao nhất, tính đến ngày 30/9.
Dễ dàng nhận ra màn khởi đầu của Hoa hậu Quế Anh trong chặng đua Miss Grand International diễn ra không mấy tốt đẹp khi cô bị chính khán giả quê nhà thờ ơ. Trường hợp của người đẹp Quảng Nam hoàn toàn khác hẳn với đại diện Việt Nam trong 3 mùa giải trước đó là Thùy Tiên, Thiên Ân và Lê Hoàng Phương.
Thùy Tiên, Thiên Ân và Lê Hoàng Phương đều nằm trong top đầu những thí sinh sở hữu lượng phiếu bầu "mạnh bạo". Chung cuộc, cả ba đều có cơ hội xuất hiện trong bữa ăn tối để gặp gỡ ông Nawat và bà Teresa.
Được biết, BTC sẽ đóng cửa phần thi bình chọn vào lúc 17h chiều ngày 4/10/2024 theo giờ Phnom Penh (Cambodia). Điều này phản ánh rõ nét chuyện Hoa hậu Quế Anh không còn quá nhiều thời gian "lật ngược tình thế". Nàng hậu đứng trước nguy cơ sẽ vụt mất cơ hội đặc biệt này để gây ấn tượng đầu tiên đối với những nhân vật quyền lực nhất nhì Miss Grand International.
Hình ảnh của Hoa hậu Quế Anh trên trang fanpage Miss Grand International còn bị antifan tràn vào thả phẫn nộ. Số lượng biểu cảm này đã chạm mốc hơn 7500. Đây là chuyện hiếm thấy khi các người đẹp Việt thi quốc tế.
Hoa hậu Quế Anh bị công chúng thờ ơ giữa thời điểm chinh chiến Miss Grand International 2024.
Làn sóng bất bình từ antifan lẫn sự thờ ơ từ công chúng được đánh giá là những trở ngại lớn khiến hành trình chinh phục vương miện Miss Grand International 2024 của Hoa hậu Quế Anh khó khăn bội phần.
Xoay quanh khuôn khổ cuộc thi, phần bình chọn để ăn tối cùng ông Nawat và bà Teresa trong mùa giải 2024 đã có chút biến đổi. Không còn chỉ giới hạn trong 5 suất. Phần bình chọn này đã nới rộng, trao cơ hội đặc biệt này cho 10 thí sinh.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-que-anh-bi-tho-o-giua-thoi-diem-thi-quoc-te-202410011147471925.html