Hoa hậu Quế Anh chăm diện váy xẻ tà, khoe chân dài quyến rũ

Hoa hậu Quế Anh chăm diện váy xẻ tà, khoe chân dài quyến rũ
2 giờ trướcBài gốc
Trong hình ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, Hoa hậu Quế Anh bị phát hiện diện lại trang phục của đại diện Thái Lan tại Miss Grand International 2024. Thiết kế này là sự hòa hợp của phần áo cổ yếm đính kim tuyến lấp lánh và phần váy xẻ tà cao lên đến tận hông, để lộ đôi chân dài thon, nuột nà của Hoa hậu Quế Anh. Với tông màu đỏ nổi bật, mẫu váy này còn phần nào giúp người đẹp gốc Quảng Nam trở nên nổi bật, tôn làn da trắng sáng.
Trong sự kiện ra mắt truyền thông hôm 10/10, Hoa hậu Quế Anh khiến công chúng nhắc đến nhiều khi xuất hiện với hình ảnh táo bạo, nóng bỏng. Đương kim Miss Grand Vietnam khoác lên người mẫu váy hai dây, tà dài quét đất và có đường xẻ cao vút. Đặc biệt, thiết kế này được làm từ chất liệu vải mềm mỏng, xuyên thấu, để lộ lấp ló da thịt.
Thời trang chinh chiến quốc tế của Hoa hậu Quế Anh trong thời gian qua còn có sự góp mặt của mẫu váy cổ yếm, mang tông màu đỏ rực. Tuy nhiên, chi tiết khiến thiết kế này "ăn điểm" chính là đường xẻ tà cao vút lên đến tận hông cùng vòng tròn khoét sâu vùng eo. Hoa hậu Quế Anh "trưng trổ" tối đa lợi thế về hình thể gồm "cặp kiếm Nhật" thẳng tắp cùng vòng eo nhỏ xíu.
Công thức quen thuộc trong thời trang của Hoa hậu Quế Anh tại Miss Grand International 2024 chính là thiết kế hai mảnh. Trong đó, phần trên chính là mẫu áo kim tuyến lấp lánh còn phần dưới là chân váy chất liệu mềm mại, xẻ tà cao vút. Ngoài phiên bản màu đỏ nổi bật, Hoa hậu Quế Anh còn có thêm phiên bản màu đen quyền lực, huyền bí.
Đôi lúc, Hoa hậu Quế Anh chỉ xuất hiện đơn giản với mẫu váy dạ hội form dáng 2 dây, có đường xẻ tà cao vút lên đến tận hông. Tuy nhiên, thiết kế này được tạo điểm nhấn bằng những đường đính đá lấp lánh, giúp Hoa hậu Quế Anh nổi bật khi tham gia những hoạt động về đêm.
Ngày đầu nhập cuộc Miss Grand International 2024, Hoa hậu Quế Anh học ngay Thùy Tiên chiêu diện váy "cut out" táo bạo. Thiết kế đầu tiên được cô đem "ra quân" chính là mẫu váy mang màu beige nhã nhặn, form dáng bất đối xứng một bên vai và được tạo điểm nhấn bằng đường xẻ tà cao tận hông cùng loạt đường khoét phần ngực, eo.
Võ Lê Quế Anh sinh năm 2001, đến từ Quảng Nam. Cô được công chúng biết đến khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2024. Hoa hậu Quế Anh hiện đang là đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Grand International 2024 diễn ra tại Thái Lan.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-que-anh-cham-dien-vay-xe-ta-khoe-chan-dai-thon-202410151200031285.html