Hoa hậu Quế Anh có gì tại Miss Grand International 2024?

Hoa hậu Quế Anh có gì tại Miss Grand International 2024?
2 giờ trướcBài gốc
Tối 25/10, chung kết Miss Grand International 2024 chính thức được diễn ra tại Thái Lan. Sau màn gọi tên Top 20 chung cuộc, chỉ có 10 người đẹp xuất sắc được tiếp bước vòng loại Top 10.
Danh sách 9 người đẹp thực lực được hội đồng chấm chọn bao gồm: Miss Grand France, Miss Grand Myanmar, Miss Grand Peru, Miss Grand Spain, Miss Grand United Kingdom, Miss Grand India, Miss Grand Brazil, Miss Grand Dominican Republic, Miss Grand Philippines. Đại diện Indonesia - Nova Liana giành vị trí thứ 10 với tấm vé bình chọn Miss Popular Vote.
Hoa hậu Quế Anh gây tiếc nuối khi không ghi nhận thành tích tại đêm chung kết Miss Grand International 2024. Sự vắng mặt trong Top 20 của Hoa hậu Quế Anh được xem là dấu chấm hết cho chuỗi intop 8 năm của Việt Nam.
Hoa hậu Quế Anh "trắng tay" tại chung kết Miss Grand International 2024.
Kết thúc mùa Miss Grand International 2024, thành tích của Hoa hậu Quế Anh được ghi nhận ở các hạng mục Top 10 Pre-Arrival (ăn tối cùng đương kim chủ tịch Miss Grand International), Top 10 Best in Swimsuit, Top 5 National Costume by vote và Top 14 Grand Voice.
Tại các hạng mục thường niên bao gồm: Fan Vote (Bình chọn từ khán giả), Best Performance (trình diễn xuất sắc nhất) và Grand Pageant’s Choice, Country’s power of the year (đặc cách vào Top 20 chung cuộc), Best national costume (Trang phục dân tộc), Hoa hậu Quế Anh không ghi nhận thành tích.
Hành trình chinh phục ngôi vị Miss Grand International 2024 không chỉ soi xét thành tích thi đấu ở các hạng mục thuộc khuôn khổ, mà còn ghi nhận sự cố gắng của đại diện nước nhà - Võ Lê Quế Anh. Từ điểm đầu đến cuối chuyến tàu, Hoa hậu Quế Anh vẫn luôn hết mình trong việc truyền tải thông điệp và quảng bá hình ảnh quê hương đến bạn bè năm châu.
Trong suốt những ngày cuối bình chọn hạng mục Miss Popular Vote, sự quan tâm mà người hâm mộ dành cho Hoa hậu Quế Anh đặc biệt được thể hiện rõ nét. Trên các diễn đàn, khán giả cập nhật từng phút bảng thống kê kết quả bình chọn của đại diện Việt Nam. Và đến cuối cùng, gương mặt của người đẹp Việt được hội đồng đăng tải trong Top 3 thí sinh nổi bật ở hạng mục này.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-que-anh-co-gi-tai-miss-grand-international-2024-202410252126005992.html