Hoa hậu Quế Anh ngày càng khác lạ, bị nghi thẩm mỹ 3 bộ phận ở gương mặt

Hoa hậu Quế Anh ngày càng khác lạ, bị nghi thẩm mỹ 3 bộ phận ở gương mặt
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt ảnh so sánh nhan sắc của Hoa hậu Quế Anh ở thời điểm đăng quang Miss Grand Vietnam 2024 và hiện tại. Khoảnh khắc này cho thấy rõ sự khác lạ khiến công chúng xôn xao bàn tán.
Đầu tiên chính là phần mí mắt của Hoa hậu Quế Anh bất ngờ hiện hữu rõ một đường in đậm. Đồng thời, chiếc mũi của nàng hậu Quảng Nam còn bất ngờ nhỏ nhắn, thon gọn hơn hẳn trước đây. Chi tiết này làm dấy lên nghi vấn Hoa hậu Quế Anh đã can thiệp thẩm mỹ hai bộ phận này trên gương mặt.
Hoa hậu Quế Anh bị nghi đã thực hiện phương pháp nâng mũi. Về phần mắt, nhiều tín đồ làm đẹp cho rằng tân Miss Grand Vietnam đã nhấn hoặc cắt mí. Không những vậy, phần cằm của Hoa hậu Quế Anh cũng thon gọn lạ thường và có thể là kết quả của việc làm đẹp không xâm lấn thông qua việc tiêm filler.
Hoa hậu Quế Anh bị so sánh nhan sắc giữa thời điểm đăng quang và hiện tại, lộ rõ những chi tiết khác lạ.
Hoa hậu Quế Anh được cho đã thẩm mỹ phần mắt, mũi và cằm.
Thời điểm đăng quang Miss Grand Vietnam 2024, Hoa hậu Quế Anh sở hữu gương mặt tròn, đầy đặn cùng những đường nét tự nhiên tạo diện mạo dễ thương, trẻ trung. Tuy nhiên, nhan sắc của nàng hậu ở thời điểm hiện tại lại bị đánh giá đơ cứng và có phần khiến cô "dừ" hơn so với tuổi thật.
Một số bình luận của netizen:
- Đơ quá, không có khen nổi.
- Mặt đang đẹp tự nhiên tự dưng cái đi sửa chi vậy?
- Sinh năm bao nhiêu vậy mọi người mà nhìn "dừ quá".
- Rồi là tới lúc chưa làm gì chưa?
Thị phi từ khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2024 vừa dứt, Hoa hậu Quế Anh tiếp tục là cái tên được bàn luận khắp các diễn đàn mạng xã hội xoay quanh việc "dao kéo". Cái tên Quế Anh vẫn luôn đi liền với những câu chuyện về đời tư dù cô vẫn đang đều đặn chia sẻ quá trình tập luyện trước ngày lên đường "đem chuông đi đánh xứ người".
Từ khi đăng quang đến nay, Hoa hậu Quế Anh khá mờ nhạt giữa "địa hạt" nhan sắc Việt.
Đây được đánh giá là điều đáng lo ngại cho Hoa hậu Quế Anh trong chặng hành trình Miss Grand International 2024. Rất có khả năng cô sẽ bị ngó lơ, tương tự như trường hợp của Bùi Quỳnh Hoa. Việc kêu gọi bình chọn cũng trở nên khó nhằn. Liệu Hoa hậu Quế Anh có phải là nhân tố tiếp theo đi lại "vết xe đổ" của đàn chị?
Chỉ còn ít ngày nữa, Hoa hậu Quế Anh sẽ chính thức nhập cuộc Miss Grand International 2024. Đêm chung kết của cuộc thi được dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 25/10.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-que-anh-ngay-cang-khac-la-bi-nghi-tham-my-3-bo-phan-o-mat-202409240840013105.html