Hoa hậu Quế Anh tự tin hát hay hơn Thùy Tiên

Hoa hậu Quế Anh tự tin hát hay hơn Thùy Tiên
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 19/10, buổi phỏng vấn kín nằm trong khuôn khổ Miss Grand International 2024 tạo cơ hội cho các thí sinh chia sẻ câu chuyện cá nhân và lý do tham gia cuộc thi. Đại diện của 70 quốc gia lần lượt trả lời các câu hỏi từ ông Nawat Itsaragrisil, bà Teresa Chaivisut (Chủ tịch và Phó Chủ tịch cuộc thi) cùng đương kim hoa hậu Luciana Fuster.
Trong buổi phỏng vấn, Võ Lê Quế Anh chia sẻ về động lực khi tham gia cuộc thi là sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả quê nhà cùng người hâm mộ Thái Lan và quốc tế.
Đại diện Việt Nam cho biết, tiếng Anh không phải là thế mạnh của cô nhưng tình yêu dành cho ẩm thực và con người Thái Lan đã thôi thúc người đẹp tham gia và nỗ lực tại cuộc thi.
Võ Lê Quế Anh trả lời phỏng vấn:
Khi được ông Nawat hỏi về Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Quế Anh cho biết Thùy Tiên là hình mẫu mà cô luôn theo đuổi. “Tôi ngưỡng mộ Thùy Tiên trước những gì chị ấy đã và đang cống hiến. Thùy Tiên luôn không ngừng cố gắng để trở nên tốt hơn mỗi ngày. Chị ấy có rất nhiều người hâm mộ trong nước và quốc tế”, cô chia sẻ.
Nói về điểm nổi bật của bản thân so với hoa hậu Thùy Tiên, Quế Anh khẳng định cô có khả năng ca hát tốt hơn. “Tôi yêu thích việc ca hát nhảy múa và sẽ cố gắng để trở thành một ca sĩ trình diễn chuyên nghiệp. Tôi thấy thị trường giải trí ở Thái Lan rất phát triển và hy vọng mình sẽ đăng quang vào năm nay”, cô thổ lộ.
Quế Anh hát ca khúc “Đất nước lời ru”:
Bên cạnh đó, khi được hỏi: “Nếu không phải là bạn, bạn nghĩ ai sẽ là người chiến thắng cuộc thi năm nay?”, Quế Anh lựa chọn đại diện Thái Lan - Malin Chara-anan.
“Nếu có cơ hội, tôi ước mọi cô gái đều có thể giành được danh hiệu năm nay. Nhưng nếu chỉ có một lựa chọn, tôi mong Malin sẽ là Miss Grand International 2024. Vì chúng tôi là bạn cùng phòng. Tôi và cô ấy chia sẻ nhiều câu chuyện cùng nhau nên tôi có thể nhìn thấy tính cách của cô ấy. Malin sẵn sàng thử sức với những điều không giống với tính cách của mình”, Quế Anh nói.
Đại diện Việt Nam và Thái Lan có mối quan hệ thân thiết trong suốt cuộc thi. Nhiều khán giả phát hiện cô và Malin từng đổi đồ cho nhau trong một sự kiện gần đây.
Thời gian tới, Quế Anh và các thí sinh sẽ tiếp tục có những hoạt động bên lề và sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần thi trình diễn trang phục dân tộc (20/10), bán kết (22/10) và chung kết (25/10).
Ảnh, Video: MGI
Ngọc Vi
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/hoa-hau-que-anh-muon-lam-ca-si-chuyen-nghiep-tu-tin-hat-hay-hon-thuy-tien-2333535.html