Hoa hậu Thùy Tiên phong cách thời trang Mỹ, dạo chơi đường phố New York

Hoa hậu Thùy Tiên phong cách thời trang Mỹ, dạo chơi đường phố New York
3 giờ trướcBài gốc
Hoa hậu Thùy Tiên là người đẹp Việt duy nhất dự Tommy Hilfiger New York Fashion Show 2024. Bên lề show, người đẹp dạo chơi, ngắm phố New York với trang phục cảm hứng preppy gồm sơ mi, blazer chân váy xếp ly. Toàn bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Tommy Hilfiger. (Ảnh: NVCC)
Thùy Tiên theo đuổi vẻ cổ điển, chuẩn mực, thanh lịch và nhã nhặn. Preppy (còn gọi "back to school") là phong cách học đường, có nguồn gốc từ trang phục của học sinh, sinh viên thượng lưu hồi năm 1912 ở Đông Bắc Mỹ. Preppy được tín đồ thời trang đặc biệt yêu thích suốt thập niên 1950-1970. (Ảnh: NVCC)
Khi dạo chơi đô thị sầm uất của nước Mỹ vào ban đêm, người đẹp diện trang phục năng động với áo thun đỏ in logo thương hiệu to bản phía trước, phối ăn ý với quần short họa tiết monogram và áo khoác đồng điệu. (Ảnh: NVCC)
Mẫu túi tối giản, màu sắc trang nhã giúp Hoa hậu Thùy Tiên hoàn thiện phong cách preppy. (Ảnh: NVCC)
Cô tạo cân bằng và vẻ trẻ trung với cách phối sơ mi, áo len họa tiết kẻ ngang quần denim trắng và những phụ kiện matchy-matchy (thuật ngữ chỉ trang phục đồng điệu, ton-sur-ton). (Ảnh: NVCC)
Áo kẻ sọc đen trắng kiểu dáng basic (cơ bản, phổ biến) được nhiều phái đẹp yêu thích vì đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. (Ảnh: NVCC)
Người đẹp hướng đến phong cách cá tính trong chiếc áo tank top, quần jeans phối cùng áo khoác họa tiết kẻ sọc đỏ-trắng-xanh. (Ảnh: NVCC)
Thùy Tiên cho thấy sức hút, dấu ấn cá nhân tại làng thời trang quốc tế khi xuất hiện tại New York Fashion Week với những thiết kế mới nhất của Tommy Hilfiger. (Ảnh: NVCC)
(theo Ngôi sao)
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/hoa-hau-thuy-tien-phong-cach-thoi-trang-my-dao-choi-duong-pho-new-york-287044.html