Hoa hậu Xuân Hạnh bất ngờ vượt đại diện Philippines lọt Top 5 Miss Cosmo 2024

Hoa hậu Xuân Hạnh bất ngờ vượt đại diện Philippines lọt Top 5 Miss Cosmo 2024
3 giờ trướcBài gốc
Đêm Chung kết Miss Cosmo (Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế) 2024 đã kết thúc với chiếc vương miện đầu tiên của cuộc thi thuộc về đại diện đến từ Indonesia Ketut Permata Juliastrid Sari, danh hiệu Á hậu thuộc về đại diện Thái Lan Kamuethai Tassabut.
Bên cạnh chiến thắng được cho là cực kỳ thuyết phục của Hoa hậu và Á hậu, cuộc thi đang gây ra tranh cãi lớn trong cộng đồng fan sắc đẹp vì loại đại diện Philippines và gọi tên Hoa hậu Xuân Hạnh vào Top 5 chung cuộc.
Miss Cosmo Philippines Maria Ahtisa Manalo từng giành ngôi vị Á hậu 1 Miss International 2018. Người đẹp đã từ bỏ danh hiệu để tiếp tục ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024. Tuy nhiên tại cuộc thi này, cô chỉ giành ngôi vị Á hậu 2. Sau đó, theo một nguồn tin không chính thống, Maria đã từ chối cơ hội đến với Miss Supranational mà chọn đến với Miss Cosmo 2024, với tham vọng sẽ là người đầu tiên đăng quang.
Ahtisa trình diễn trang phục dạ hội trong đêm Chung kết (trái) và tại vòng thẩm định/đánh giá của Ban Giám khảo (phải).
Tuy nhiên, người đẹp thậm chí còn không lọt Top 5 chung cuộc. Giải thích cho việc bị loại này, một số fan sắc đẹp cho rằng Ahtisa chưa thực sự nắm bắt được tiêu chí của cuộc thi là Impactful Beauty (Vẻ đẹp nâng tầm ảnh hưởng). Người đẹp có phần hướng nội, ít đăng thông tin trên các trang cá nhân, đa số chỉ kêu gọi vote và trong buổi thi thuyết trình về dự án cá nhân, cô đều vắng mặt.
Ahtisa dừng chân ở Top 10 và giành 2 giải thưởng phụ: Đại sứ Du lịch Văn hóa Trà (Cosmo Tea Culture Tourism Ambassador) và Người đẹp được bình chọn nhiều nhất (Cosmo People's Choice).
Hai người đẹp lọt Top 2 là đại diện Indonesia và Thái Lan gần như ngày nào cũng livestream, quảng bá du lịch Việt Nam và thể hiện đúng tiêu chí Impactful Beauty trong dự án cá nhân.
Với đại diện chủ nhà là Hoa hậu Xuân Hạnh, mặc dù không phải là thi sinh quá nổi bật qua các vòng thi nhưng cô cũng luôn được các chuyên trang đánh giá sẽ lọt Top 10. Tại Vòng thẩm định/đánh giá của Ban Giám khảo, Xuân Hạnh được cho là đã thể hiện bứt phá, nổi bật, có thể nhờ đó cô đã ghi tên mình vào Top 5 chung cuộc, đồng thời giành giải thưởng phụ Trình diễn Trang phục Dạ hội xuất sắc nhất.
JEANIE - Ảnh: BTC
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/hoa-hau-xuan-hanh-bat-ngo-vuot-dai-dien-philippines-lot-top-5-miss-cosmo-2024-post1679601.tpo