Hoa Hậu Ý Nhi trổ tài nói ba thứ tiếng khi ngồi 'ghế nóng' chấm thi nhan sắc

Hoa Hậu Ý Nhi trổ tài nói ba thứ tiếng khi ngồi 'ghế nóng' chấm thi nhan sắc
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 17/10, tập ghi hình vòng sơ khảo đầu tiên của Hoa hậu Quốc gia Việt Nam được phát sóng. Toàn bộ buổi phỏng vấn giữa các cô gái và dàn ban giám khảo được ghi hình lại để khán giả có cái nhìn rõ hơn về chất lượng của thí sinh ở sân chơi này.
Buổi sơ khảo Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 gồm các thành viên Ban giám khảo gồm: Hoa hậu Hà Kiều Anh - Phó Trưởng BGK, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của khách mời Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi.
Sau một ngày làm việc, giám khảo tìm ra nhiều cô gái ấn tượng. Một số thí sinh ghi điểm bởi profile, thành tích học tập tốt, ngoại hình và tài lẻ nổi bật, có nhiều giải thưởng tốt.
Trình độ ngoại ngữ ấn tượng của Thí sinh Hoa hậu Quốc gia Việt Nam
Trong lúc phỏng vấn, Hoa hậu Ý Nhi có dịp trổ tài nói tiếng Trung cùng thí sinh Trịnh Vũ Hồng Duyên (Thanh Hóa) - SBD 016. Ngoài ra, Hồng Duyên còn là sinh viên Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) ghi điểm bởi khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Tại buổi sơ khảo, cô thể hiện sự khéo léo với tài đan len hình ảnh lá cờ Việt Nam. Hồng Duyên được giám khảo đánh giá là thí sinh tiềm năng ở phần thi Nữ công gia chánh.
Phạm Hoàng Yến (Hà Nội) - SBD 015, tốt nghiệp xuất sắc Đại học RMIT, nhận câu hỏi bằng tiếng Anh từ giám khảo Hoa hậu Ý Nhi. Khi được hỏi về lý do đến với Hoa hậu Quốc gia Việt Nam, Hoàng Yến nói cô từng tự ti, bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc sống. Đây là lúc cô mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn và tìm kiếm cơ hội mới.
Lê Huyền Trang (Hà Tĩnh) - SBD 034, sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM có màn giới thiệu bản thân tự tin bằng tiếng Trung. Cô cũng gây ấn tượng với trình độ tiếng Anh trước giám khảo.
Phan Lê Kim Ngọc (Cần Thơ) - SBD 009 ghi dấu ấn trong vòng phỏng vấn với màn giới thiệu bản thân lưu loát bằng tiếng Anh và tiếng Trung. Cô chia sẻ bản thân luôn có niềm đam mê nghệ thuật, được thử sức với nhiều vai trò ca hát, người mẫu. Vì vậy, cô chọn Hoa hậu Quốc gia Việt Nam để bước ra khỏi vùng an toàn và hoàn thiện bản thân.
Lê Hoàng Thu Anh (Hà Nội) - SBD 014 gây ấn tượng với công việc MC song ngữ, đồng thời là giảng viên Đại học Ngoại ngữ - Đại học Hà Nội cùng tấm bằng Thạc sĩ Tesol từ Anh. Trong phần thi, Thu Anh thể hiện sự tự tin bằng tiếng Anh. Thi Anh còn gây ấn tượng khi giao lưu bằng tiếng Pháp với Á hậu Phương Anh.
Sự trở lại của những thí sinh ‘quen mặt’
Nguyễn Thị Thảo Trang (Điện Biên) - SBD 001 là thí sinh được nhiều khán giả trẻ biết đến khi từng xuất hiện trên chương trình hẹn hò. Đến với Hoa hậu Quốc gia Việt Nam, cô nói biết ơn và không phụ lòng những người luôn ủng hộ. Thảo Trang cũng tự tin thể hiện ca khúc mang âm hưởng vùng Tây Bắc, tạo ấn tượng tốt với giám khảo.
Quản Trần Gia Hân - SBD 007, Á hậu Miss Peace Vietnam 2022 và là Á quân Gương mặt Truyền hình HTV cho biết cô tham gia Hoa hậu Quốc gia Việt Nam với mục tiêu chinh phục chiếc vương miện danh giá. Cô chia sẻ bản thân không ngại thử thách, luôn khát khao hoàn thiện bản thân trên hành trình hướng đến sự hoàn hảo. Bên cạnh đó, với tình yêu sâu sắc dành cho trẻ em, cô còn dành thời gian giảng dạy cho các em nhỏ đặc biệt, cống hiến hết mình bằng tinh thần yêu thương và sự tận tâm đối với cộng đồng.
Nguyễn Thị Diễm - SBD 005, Top 20 Miss Grand Vietnam 2023, chia sẻ cô đã đăng ký tham gia Hoa hậu Quốc gia Việt Nam trước khi đến với Miss Grand Vietnam. Trải nghiệm tại Miss Grand trở thành bước đệm quan trọng, giúp cô thay đổi, nhận thức rõ hơn về bản thân và từ đó tự tin hơn để chính thức tham gia Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024.
Các thí sinh có tài năng nghệ thuật, thể thao nổi trội
Nguyễn Ngọc Kiều Duy (Cần Thơ) - SBD 010 chia sẻ cô có niềm đam mê mãnh liệt với thể thao. Cô từng tham gia nhiều môn từ võ thuật như Thái cực đơn đao pháp và Taekwondo, cho đến các môn đồng đội như cầu lông và bóng chuyền. Tuy cô buộc phải dừng lại niềm đam mê với bóng chuyền sau khi gặp tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương chân nhưng không vì vậy mà cô từ bỏ đam mê.
Nguyễn Phương Hoa (Hải Dương) - SBD 002, tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, lần đầu tham gia một cuộc thi sắc đẹp lớn. Trong phần thi, cô đã thể hiện ca khúc "Bà tôi" với tình cảm chân thành và sâu sắc, bày tỏ tình yêu thương đặc biệt dành cho người bà thân yêu của mình.
Lê Thị Thu Trà - Nghệ An - SBD 004, gia nhập và trở thành Đảng Viên khi tuổi đời còn trẻ, cô đã tự tin bước vào vòng phỏng vấn với chất giọng Nghệ An và thể hiện giọng hát ngọt ngào qua làn điệu dân ca Nghệ Tĩnh với ca khúc Giận mà thương.
Mia
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-y-nhi-noi-ba-thu-tieng-voi-thi-sinh-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-202410191145232321.html