Hoa khôi bóng chuyền Trần Việt Hương khoe ảnh cưới

Hoa khôi bóng chuyền Trần Việt Hương khoe ảnh cưới
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 19/9, hoa khôi bóng chuyền Trần Việt Hương chia sẻ bộ ảnh cưới được thực hiện tại Huế. "Trăng dưới nước là trăng trên trời. Người trước mặt là người trong tim", VĐV thuộc câu lạc bộ Binh chủng Thông tin đăng kèm dòng cảm xúc khi sắp về chung nhà với nửa kia.
Được biết, chồng sắp cưới của Việt Hương là Vương Anh, quê Sơn La. Cặp đôi có thời gian dài hẹn hò trước khi quyết định kết hôn. Cô nàng sinh năm 1998 vốn kín tiếng về chuyện tình cảm, bởi vậy nhiều người theo dõi khá bất ngờ khi cô công khai về chồng sắp cưới.
Việt Hương nhận nhiều lời khen ngợi với bộ ảnh cưới lãng mạn, đậm chất hoài cổ. Cô "đốn tim" người theo dõi bởi nét đẹp dịu dàng, gương mặt sáng và nụ cười tỏa nắng. Bộ áo dài màu đỏ pha kim tuyến càng làm nổi bật nét đẹp rạng rỡ của cô dâu.
Trước đó, vào đầu tháng 4, Việt Hương và Vương Anh đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà. Trước lễ ăn hỏi này, cô nàng quê Phú Thọ chưa từng đăng bức ảnh nào của bạn trai lên trang cá nhân.
Việt Hương theo đuổi ước mơ trở thành VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp từ năm lớp 6. Với chiều cao 1,78 m, vóc dáng chuẩn và gương mặt xinh xắn, cô được nhiều thương hiệu mời đóng quảng cáo. Tuy nhiên, hoa khôi sinh năm 1998 cho biết cô luôn muốn tập trung cho tập luyện và thi đấu.
Việt Hương từng được gọi lên nhiều cấp độ đội tuyển quốc gia và là thành viên của tuyển bóng chuyền Việt Nam giành HCB SEA Games 31. Năm 2016, cô cùng đội tuyển trẻ Việt Nam tranh tài tại giải bóng chuyền vô địch trẻ Đông Nam Á và U19 châu Á. Ở cấp CLB, cô cùng đồng đội giành 3 chức vô địch quốc gia liên tiếp vào các năm 2019, 2020 và 2021. Tại giải bóng chuyền VĐQG 2023, Việt Hương cùng Binh chủng Thông tin cán đích ở vị trí thứ 4.
Cô nàng có phong cách thời trang trẻ trung, nữ tính. Trái với vẻ nhiệt huyết, cháy hết mình khi thi đấu, Việt Hương từng nhiều lần hóa "nàng thơ" trong các bộ ảnh đăng lên trang cá nhân. Cô nàng cũng yêu thích âm nhạc và là một fan của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink.
Đinh Phạm
Ảnh: FBNV
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/hoa-khoi-bong-chuyen-tran-viet-huong-khoe-anh-cuoi-post1499227.html