Hòa Minzy gặp biến vì hội 'khăn giấy ướt' của Negav

Hòa Minzy gặp biến vì hội 'khăn giấy ướt' của Negav
5 giờ trướcBài gốc
Negav - Rapper trẻ đang là tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng sau hàng loạt thị phi từ phát ngôn hiện tại cho đến hành động trong quá khứ. Từ một nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng, Negav trở nên đáng sợ trong mắt nhiều người bởi những gì mà nam rapper đã bộc lộ công khai trên không gian mạng.
Mới đây, Hòa Minzy bất ngờ "dính đạn" trong ồn ào liên quan đến Negav. Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng tải một hình ảnh chụp chung với Negav trên trang cá nhân sau một đêm diễn.
Hình ảnh này ngay lập tức khiến cộng đồng mạng lên tiếng cảnh báo Hòa Minzy về những ồn ào xoay quanh Negav. Thậm chí, xuất hiện nhiều bình luận yêu cầu nữ ca sĩ hãy xóa hình ảnh này khỏi trang cá nhân nếu không muốn vạ lây. Ngoài ra, cũng có không ít ý kiến chỉ trích Hòa Minzy vì bức ảnh chụp chung với Negav.
Tuy nhiên, có fan cho rằng thời điểm Hòa Minzy đăng tải hình ảnh này là trước khi ồn ào trong hội "khăn giấy ướt" bị khui ra. Bởi nữ ca sĩ cũng đăng tải loạt ảnh chụp cùng nhiều đồng nghiệp khác trong ngày hôm đó.
"Khăn giấy ướt" là một nhóm riêng tư được thành lập cách đây khá lâu. Nội dung trong nhóm này đa số xoay quanh các vấn đề tình dục, các bài đăng thương xuyên xuất hiện những câu từ hết sức phản cảm, dung tục.
Cộng đồng mạng sau đó lập tức truy lùng và phát hiện khá nhiều ca sĩ Việt cũng tham gia vào group này. Nữ ca sĩ Orange cũng đăng tải bài viết xác nhận từng được thêm vô group này nhưng cô đã nhanh chóng thoát ra sau khi thấy nội dung được chia sẻ trong đó.
"Mình bị add vào group. Mình không tương tác. Mình ban đầu thấy group nhiều nghệ sĩ nhưng không hiểu về nội dung gì nên đăng hỏi, sau đó mình đã out group và không là member của group đó bao giờ cả. Cảm ơn mọi người.
Stt này mình đăng để xác minh làm rõ về phần mình. Bàn luận về các cá nhân khác mong các bạn không viết ở đây giùm mình nhe", nữ ca sĩ cho biết.
Về phía Nagev, nam nghệ sĩ sau đó đã đăng tải bài viết xin lỗi và khóa trang cá nhân.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/hoa-minzy-gap-bien-vi-hoi-khan-giay-uot-cua-negav-202410020937414416.html