Hòa nhạc 'Anh trai vượt ngàn chông gai' và 'Anh trai say hi' sẽ có mặt tại Hà Nội

Hòa nhạc 'Anh trai vượt ngàn chông gai' và 'Anh trai say hi' sẽ có mặt tại Hà Nội
6 giờ trướcBài gốc
Sân khấu "Anh trai vượt ngàn chông gai" được đầu tư hiện đại và trang trọng dành cho 33 anh tài tham gia chương trình. Ảnh: VTV
Tối 19/10, 2 chương trình truyền hình thực tế đang được yêu thích nhất hiện nay là "Anh trai vượt ngàn chông gai" và "Anh trai say hi" đã cùng tổ chức buổi hòa nhạc tại TP HCM. Cả 2 chương trình đều thu hút đông đảo lượng khán giả với số lượng tham gia khoảng 20.000 đến 30.000 người cho mỗi sự kiện.
Trong đêm diễn, ban tổ chức cả hai chương trình đều xác nhận, buổi hòa nhạc tiếp theo sẽ được tổ chức tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Điều này không chỉ khuấy động cộng đồng người hâm mộ chương trình mà còn hứa hẹn mang đến những đêm nhạc bùng nổ với các màn trình diễn ấn tượng và hoành tráng.
Đêm nhạc "Anh trai say hi" với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành ấn định ngày tổ chức là 7/12 trên sân Mỹ Đình. Trong khi đó, show diễn "Anh trai vượt ngành chông gai" cũng sẽ được tổ chức trong tháng 12 tới với sự góp mặt của 33 anh tài.
Âm nhạc Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, thu hút lượng lớn người hâm mộ tới dự hòa nhạc "Anh trai say hi". Ảnh: Vieon
Qua đêm nhạc tối qua, văn hóa thần tượng tại Việt Nam đã có thêm bước phát triển mới khi rất nhiều FC (Fan Club - câu lạc bộ người hâm mộ) đã chuẩn bị rất nhiều quà tặng, ảnh thần tượng tự thiết kế, băng rôn cổ vũ để ủng hộ cho các nghệ sĩ. Đặc biệt ban tổ chức và FC của các "anh trai" còn kết hợp để làm nên những dự án tiếp sức như xe foodtruck (xe tải đồ ăn), photobooth (phòng chụp ảnh) như các show diễn của nghệ sĩ quốc tế.
Với việc cả hai chương trình xác nhận sẽ tổ chức concert tại Hà Nội, khán giả thủ đô hứa hẹn sẽ được chiêm ngưỡng những tiết mục đặc sắc, đầy cảm xúc, và không kém phần hấp dẫn, bùng nổ truyền thông như những đêm diễn trước.
Thu Trang
Nguồn Mekong Asean : https://mekongasean.vn/hoa-nhac-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-va-anh-trai-say-hi-se-co-mat-tai-ha-noi-34603.html