Hoa sữa về trong gió tập 28: Linh nghỉ việc vì công ty quá bất công

Hoa sữa về trong gió tập 28: Linh nghỉ việc vì công ty quá bất công
2 giờ trướcBài gốc
Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 28, Linh (Thanh Hương) quyết định nghỉ việc vì không chấp nhận được môi trường làm việc bất công và độc hại do sếp Thịnh và Hoàn tạo ra. Mọi người trong phòng rất buồn khi Linh thôi việc.
"Cứ coi như chị hết duyên làm việc ở đây. Mình vẫn gặp nhau mà. Sau này có việc gì cần giúp cứ gọi điện cho chị nhé, đừng ngại. Chị cảm ơn tất cả mọi người", Linh nói với mọi người trong phòng.
Ở một diễn biến khác của tập 28 "Hoa sữa về trong gió", trong khi bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) đồng cảm và ủng hộ con dâu với quyết định nghỉ việc thì mẹ đẻ của Linh lại phản đối gay gắt. Cũng đúng thôi, đối với bà, việc Linh được học hành tử tế mà lại đi bán hàng online là mất thể diện gia đình.
"Mẹ cũng không hiểu rõ lắm nên mẹ cũng không dám nói, không dám khuyên gì cả. Nhưng việc con bỏ việc, không làm ở đó nữa chắc là con cũng nghĩ kỹ rồi. Mẹ thấy con cứ vui vẻ, thoải mái thì con làm việc ở ngân hàng bán chân gà, mẹ cũng đồng ý", bà Trúc nói với Linh.
Cũng trong "Hoa sữa về trong gió" tập 28, Linh bắt gặp con dâu ông Tùng bị ngã xe ngoài đường. Thế nhưng, khi Linh giúp đỡ cô này dựng xe lên thì lại nhận được thái độ khinh thường. "Đúng là giỏ nhà nào quai nhà nấy. Lại định giở giọng đạo đức à?", con dâu ông Tùng thái độ với Linh.
Diễn biến chi tiết "Hoa sữa về trong gió" tập 28 sẽ lên sóng tối nay (8/10) trên VTV1.
Mai Trang/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/hoa-sua-ve-trong-gio-tap-28-linh-nghi-viec-vi-cong-ty-qua-bat-cong-post1126841.vov