Hoa sữa về trong gió tập 30: Ông Tùng bán nhà, tạm biệt bà Trúc để về quê sống

Hoa sữa về trong gió tập 30: Ông Tùng bán nhà, tạm biệt bà Trúc để về quê sống
một giờ trướcBài gốc
Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 30, sau khi làm "hài lòng" thằng con báo thủ và đứa con dâu tham lam thì ông Tùng khăn gói chia tay bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) và bà Cúc về quê. Những người bạn già chỉ biết xót xa cho nhau, nỗi cô đơn tuổi già sẽ chẳng ai thấu.
"Tôi đến chào hai bà để về quê. Cái nhà có bao nhiêu kỷ niệm, tài sản duy nhất, tôi có muốn bán đâu, nhưng con dại cái mang, đành vậy. Chúng nó bê tha như thế thì liệu có yên được không hả bà?", ông Tùng buồn phiền nói.
Ở một diễn biến khác của tập 30 "Hoa sữa về trong gió", Linh (Thanh Hương) và Trang (Hoài Anh) đi cà phê và trò chuyện cùng nhau. Hai cô cháu bàn về kế hoạch bán hàng sắp tới, sau khi Linh nghỉ việc ở ngân hàng.
"Cô cũng suy nghĩ kỹ lắm rồi. Bây giờ mỗi tháng đi làm có một khoản lương ổn định, giờ nghỉ cũng áp lực tài chính phết đấy. Cô sẽ mở cửa hàng, bán offline luôn, cô sẽ phát triển bếp ăn, làm thêm món ăn hợp với gen Z của các con", Linh nói với Trang.
Cũng trong "Hoa sữa về trong gió" tập 30, Thuận (Huyền Sâm) mới được thưởng nên biếu mẹ chút tiền. Bà Trúc không nhận tiền của con gái, nói cứ cầm lấy lo cho con cái, gia đình, tiền xăng xe đi lại. Bà Trúc nói con rể Khang (NSƯT Ngọc Quỳnh) đi làm kiếm tiền rất vất vả, mệt mỏi nên con gái phải biết tiết kiệm. Đáp lại, Thuận nói không biết chồng bận đi làm thật hay bận cái gì khác.
Diễn biến chi tiết "Hoa sữa về trong gió" tập 30 sẽ lên sóng tối nay (11/10) trên VTV1.
Mai Trang/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/hoa-sua-ve-trong-gio-tap-30-ong-tung-ban-nha-tam-biet-ba-truc-de-ve-que-song-post1127560.vov