Hoài Lâm - Hồ Văn Cường 'hội ngộ' sau nhiều năm

Hoài Lâm - Hồ Văn Cường 'hội ngộ' sau nhiều năm
4 giờ trướcBài gốc
Trên trang cá nhân, mới đây nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả khi đăng tải tấm poster hé lộ về dàn ca sĩ khách mời sẽ góp mặt trong EP sắp tới của mình.
Nguyễn Minh Cường cho biết rằng đây là một mini album mang màu sắc trữ tình quê hương, khác hoàn toàn với phong cách âm nhạc mà anh theo đuổi nhiều năm qua. Theo như tấm poster được Nguyễn Minh Cường hé lộ, EP sắp tới sẽ có sự góp giọng của 4 nam ca sĩ rất được yêu mến trên thị trường hiện tại.
Bên cạnh Trung Quang và Thành Đạt, khán giả không khỏi thích thú khi thấy Hoài Lâm và Hồ Văn Cường cùng xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc sắp tới của Nguyễn Minh Cường. Được biết, cả Hoài Lâm và Hồ Văn Cường đều từng hợp tác với Nguyễn Minh Cường trong các sản phẩm âm nhạc cá nhân, thế nên việc mời cả hai cùng góp mặt trong dự án lần này đối với nam nhạc sĩ dường như không quá khó.
Với Hoài Lâm, nam ca sĩ và Nguyễn Minh Cường từng "bắt tay" tạo ra "siêu phẩm" Hoa nở không màu Buồn làm chi em ơi, được khán giả vô cùng yêu mến. Hai ca khúc này đều đạt hàng trăm triệu view trên YouTube, minh chứng rằng Hoài Lâm và Nguyễn Minh Cường chính là một cặp đôi vô cùng "mát tay" trong việc tạo hit.
Bên cạnh đó, Nguyễn Minh Cường cũng từng hợp tác với Hồ Văn Cường trong sản phẩm Cung đàn thương nhớ và Ngược dòng yêu thương. Ngoài ra, giọng ca gốc Tiền Giang cũng từng nhiều lần có cơ hội được góp mặt trong các đêm nhạc của nam nhạc sĩ, thế nên có thể nói mối quan hệ của cặp đôi này là vô cùng thân thiết.
Đặc biệt hơn, EP của Nguyễn Minh Cường cũng chính là dự án đầu tiên đánh dấu sự hội ngộ của Hoài Lâm và Hồ Văn Cường trong âm nhạc sau nhiều năm trời. Còn nhớ trong quá khứ, Hoài Lâm và Hồ Văn Cường từng có dịp song ca với nhau trên một sân khấu.
Từ đó đến nay, cặp đôi này vẫn chưa có bất kỳ cơ hội nào được tái hợp với nhau trên sân khấu hay trong các sản phẩm âm nhạc. Thế nên, dự án sắp tới của Nguyễn Minh Cường nhận được rất nhiều sự mong chờ từ khán giả.
Hoài Lâm và Hồ Văn Cường từng có dịp đứng chung trên một sân khấu ca nhạc nhiều năm trước.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/hoai-lam-ho-van-cuong-hoi-ngo-sau-nhieu-nam-202410221829099001.html