Hoàng Anh Gia Lai gặp khó tại V-League

Hoàng Anh Gia Lai gặp khó tại V-League
3 giờ trướcBài gốc
Hoàng Anh Gia Lai đang bay cao trên bảng xếp hạng V-League.
Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đang có khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay. Sau 4 vòng đấu của V-League, đoàn quân của Giám đốc kỹ thuật Vũ Tiến Thành giành 2 trận thắng, 2 trận hòa, có được 8 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Tuy nhiên, kết quả này một phần đến từ việc đội bóng phố Núi đã trải qua lịch thi đấu khá “dễ thở” với khá nhiều đội bóng tầm trung.
Trong số 4 đối thủ đã qua tại V-League, Minh Vương và các đồng đội thắng Quảng Nam và Sông Lam Nghệ An, giành kết quả hòa trước Đà Nẵng, Nam Định.
Từ vòng đấu thứ 5, Hoàng Anh Gia Lai sẽ bắt đầu gặp phải những đối thủ mạnh thực sự. Ngoại trừ Hải Phòng FC, đội bóng đang có phong độ không tốt, những Thanh Hóa, Bình Dương, Công an Hà Nội hay Hà Tĩnh đều sẽ là thử thách rất lớn đối với đội bóng của bầu Đức.
Vừa qua, Hoàng Anh Gia Lai được miễn thi đấu ở vòng loại Cúp quốc gia (cùng một số đội như Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội FC, Sông Lam Nghệ An, Nam Định và CLB Công an Hà Nội).
Ở vòng đấu 1/8, đội bóng của bầu Đức sẽ so tài với Trường Tươi Bình Phước, đội bóng vừa chiêu mộ tiền đạo Công Phượng sau khi chân sút gốc Nghệ rời Nhật Bản về Việt Nam chơi bóng.
Theo lịch thi đấu, các trận đấu ở vòng 1/8 cúp Quốc gia 2024/25 dự kiến sẽ diễn ra vào giữa tháng 1/2025.
Phú Phú
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/hoang-anh-gia-lai-gap-kho-tai-v-league-post705501.html