Hoàng Thị Loan thi Hoa khôi áo dài giải nữ Quốc tế Hà Nội

Hoàng Thị Loan thi Hoa khôi áo dài giải nữ Quốc tế Hà Nội
4 giờ trướcBài gốc
Sáng 4/10, các cầu thủ nữ của CLB nữ Thái Nguyên T&T, CLB Manila Digger FC (Philippines), Bắc Kinh FC (Trung Quốc) và CLB nữ Hà Nội tham gia chương trình rất "đặc biệt" bên lề giải bóng đá nữ Quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024. Hoa hậu Ngọc Hân đồng hành cùng các nữ cầu thủ trong vai trò nhà tài trợ trang phục.
Giải Hoa khôi tôn vinh những cầu thủ không chỉ xuất sắc về kỹ năng thi đấu mà còn nổi bật về vẻ đẹp ngoại hình và phong cách.
Thủ thành Chen Minghui của đội nữ Bắc Kinh nổi bật với vẻ đẹp rạng ngời. Cô sinh năm 1999, cao 1m79.
Giải Hoa khôi khẳng định rằng phụ nữ trong thể thao có thể hội tụ cả vẻ đẹp và tài năng.
Các nữ cầu thủ quốc tế rất tự tin khi diện trang phục áo dài truyền thống Việt Nam.
Giải thưởng Hoa khôi áo dài góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh bóng đá nữ. Đây cũng là cơ hội để bóng đá nữ nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ cộng đồng, qua đó tăng tính phổ biến của môn thể thao này.
Cầu thủ Quinley Quezada của đội Manila Diggers sinh năm 1997, có chiều cao 1m68, nặng 60kg. Cô gây ấn tượng với phong cách trình diễn rất tự nhiên trước ống kính.
Đại diện Việt Nam Đào Thị Kiều Oanh (Hà Nội) sinh năm 2003, có chiều cao 1m70.
Các cầu thủ nữ quốc tế tỏ ra rất thích thú khi được diện lên mình những chiếc áo dài sặc sỡ sắc màu, khám phá Hoàng thành Thăng Long.
Giải Hoa khôi không chỉ là một sự công nhận, mà còn là nguồn động viên cho các cầu thủ nữ trẻ tuổi, khuyến khích họ tham gia và phát triển sự nghiệp thể thao.
Thủ thành Chen Minghui chia sẻ: "Tôi cảm giác mình xinh hơn khi được mặc trang phục áo dài. Thông qua trang phục này và một số dịp trải nghiệm tại Hà Nội, tôi được tìm hiểu và cảm nhận sâu sắc hơn nét đẹp văn hóa của Việt Nam".
Không chỉ là thi đấu, các nữ cầu thủ quốc tế có giải đấu với những trải nghiệm đặc biệt.
Trần Thị Duyên (2000, Thái Nguyên T&T) là gương mặt quen thuộc của bóng đá nữ Việt Nam.
Một đại diện chủ nhà khác là Hoàng Thị Loan (CLB Hà Nội) nổi bật với sắc đẹp cùng nụ cười như tỏa nắng. Cô là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Hoa khôi áo dài. Thông tin từ BTC, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Đại sứ hình ảnh của giải đấu sẽ chấm giải và Hoa khôi và công bố ở lễ bế mạc tối 7/10.
Bốn đội bóng tranh tài ở giải bóng đá nữ quốc tế Hà Nội - Cúp T&T Group 2024 gồm chủ nhà Hà Nội, Thái Nguyên T&T, Bắc Kinh (Trung Quốc) và Manila Digger (Philippines). Giải đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy, từ 3 đến 7/10. Các đội bóng tranh tài theo thể thức đá vòng tròn 1 lượt, nhằm tìm ra nhà vô địch của giải đấu do Sở VHTT Hà Nội và LĐBĐ Hà Nội tổ chức, nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỉ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Đại Nam
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/hoang-thi-loan-thi-hoa-khoi-ao-dai-giai-nu-quoc-te-ha-noi-2328863.html