Học quân sự, nữ sinh gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp và giọng hát say lòng người

Học quân sự, nữ sinh gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp và giọng hát say lòng người
2 giờ trướcBài gốc
Thời sinh viên, kỳ học quân sự có lẽ là khoảng thời gian vui vẻ và đầy ắp những kỷ niệm. Ở nơi đó, các bạn sinh viên lần đầu được khoác lên mình bộ trang phục màu xanh quân sự trang nghiêm, còn được tiếp thu những kiến thức cực đặc biệt nơi thao trường nắng gió.
Không những vậy, trong thời gian học quân sự, các sinh viên còn được chiêm ngưỡng dàn "trai xinh gái đẹp" vừa hát hay, vừa sở hữu bao nhiêu tài lẻ. Cô bạn dưới đây là một điển hình!
(Nguồn video: Kieudoai_94/Học quân sự có gì hay)
Theo đó, trên nền tảng Tiktok, cư dân mạng đã và đang chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc dễ thương của một nữ sinh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh.
Nữ sinh trong màu áo quân sự đã gây thương nhớ cho bao người khi vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp vừa có giọng hát trong trẻo. Trong phần giao lưu với các bạn sinh viên, cô nàng đã thể hiện bài hát "Rừng xanh vang tiếng Ta Lư". Với giai điệu vui nhộn cùng sự biểu diễn chuyên nghiệp, nữ sinh đã khuấy động sân trường cùng hòa vào điệu nhạc.
Vừa cất giọng hát, nữ sinh xinh đẹp đã khiến bạn bè bên dưới reo hò không ngừng
Khoảnh khắc này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dân tình liền bị thu hút bởi cô nàng quân sự vừa xinh đẹp vừa hát hay. Rất nhiều lời khen ngợi được gửi đến nữ sinh này bên dưới phần bình luận của đoạn clip:
"Hát quá hay luôn, học quân sự mà hát mấy bài này nữa, mê lắm nhé"
"Người đâu mà hát hay lại còn xinh đẹp, kiểu này khối bạn nam say như điếu đổ"
"Ôi em ấy hát hay quá. Vẫn còn một số chỗ lên cao giọng hơi run nhưng vì xinh đẹp nên được bỏ qua nhé"
"Bạn này sau đi học thanh nhạc đàng hoàng, đảm bảo lại thành người nổi tiếng. Vừa có ngoại hình, vừa có giọng hát, chúc bạn thành công nhé".
Phương Linh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-hoc-duong/hoc-quan-su-nu-sinh-gay-thuong-nho-boi-nhan-sac-xinh-dep-202409251355330327.html