Học sinh bị tài xế ô tô đi sai luật đuổi đánh sau va chạm

Học sinh bị tài xế ô tô đi sai luật đuổi đánh sau va chạm
3 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại vụ việc tài xế ô tô ở TP.Uông Bí (Quảng Ninh) tấn công một học sinh sau khi xảy ra va chạm giao thông. Sự việc diễn ra vào chiều ngày 14/10 trên đường Bùi Thị Xuân, phường Quang Trung, khiến nhiều người bức xúc.
Tài xế đi vào đường 1 chiều gây tai nạn còn đuổi đánh học sinh khiến dân tình bức xúc.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ cùng ngày. Nam sinh điều khiển xe máy điện đúng phần đường của mình thì bất ngờ bị một chiếc ô tô mang biển số 30K - 9589, đi vào đường một chiều, đâm trực diện. May mắn, va chạm chỉ ở mức độ nhỏ và không gây thiệt hại nghiêm trọng.
Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi tài xế ô tô sau va chạm không dừng lại để giải quyết mà mở cửa xe, lao tới đuổi đánh nam sinh ngay giữa đường. Nam tài xế thậm chí còn để ô tô của mình không kéo phanh tay, khiến xe trôi tự do và kéo lê chiếc xe máy điện của học sinh, gây hư hỏng nặng. Chiếc ô tô chỉ dừng lại khi bị các vật dụng trên vỉa hè cản lại.
Va chạm nhỏ, tài xế ô tô liền đuổi đánh học sinh, sự việc gây xôn xao cộng đồng mạng.
Chứng kiến sự việc một cư dân sống gần hiện trường, bày tỏ: "Nam sinh đi đúng luật mà lại bị hành xử như vậy. Đường Bùi Thị Xuân là đường một chiều, hành vi của tài xế ô tô là không thể chấp nhận được. Mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh để làm gương".
Vụ việc nhanh chóng được camera của một nhà dân gần đó ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người đã lên án hành động hung hăng, thiếu kiểm soát của tài xế ô tô và yêu cầu chính quyền địa phương nhanh chóng vào cuộc xử lý.
Hiện cơ quan chức năng TP.Uông Bí đã vào cuộc điều tra để làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định pháp luật.
Thiên Di
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/hoc-sinh-bi-tai-xe-o-to-di-sai-luat-duoi-danh-sau-va-cham-202410150937008265.html