Học viện Cán bộ TP HCM trao bằng tốt nghiệp cho 348 cử nhân

Học viện Cán bộ TP HCM trao bằng tốt nghiệp cho 348 cử nhân
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 26-10, Học viện Cán bộ TP HCM tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho sinh viên đại học hệ chính quy khóa V, niên khóa 2020-2024 và hệ vừa làm vừa học đợt 1 năm 2024.
Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân tại Học viện Cán bộ TP HCM.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS-TS Nguyễn Tấn Phát, Giám đốc Học viện Cán bộ TP HCM, chúc mừng các tân cử nhân.
Ông Nguyễn Tấn Phát chia sẻ hôm nay là ngày mang nhiều ý nghĩa đối với sinh viên. Là mốc son đánh dấu chặng đường 4 năm các sinh viên đã trải qua dưới mái trường mang tên Học viện Cán bộ.
Đợt này, Học viện Cán bộ TP HCM trao bằng cho 348 tân cử nhân chính quy khóa V (niên khóa 2020-2024) thuộc 5 ngành: Quản lý nhà nước, Xây dựng Đảng và chính quyền Nhà nước, Chính trị học, Luật, Công tác xã hội. Trong đó, có 306 sinh viên khóa V, 42 sinh viên khóa III, IV, 20 sinh viên tốt nghiệp song ngành và 31 sinh viên hệ vừa làm vừa học.
Đây là lớp sinh viên đã nỗ lực hoàn thành chương trình đào tạo đúng hạn, nhiều em thể hiện xuất sắc năng lực của mình trong các lĩnh vực: học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học, công tác xã hội...
Trong buổi lễ tốt nghiệp, Giám đốc Học viện Cán bộ TP HCM tặng giấy khen cho 36 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi.
"Các tân cử nhân được trao bằng tốt nghiệp ngày hôm nay bên cạnh thành tích học tập nổi trội, cũng đã có được những bước đi đầu tiên khi tự ứng tuyển tại các cơ quan, đơn vị phù hợp với năng lực và ngành nghề được đào tạo. Điều đó phản ánh năng lực, kiến thức, trình độ, kỹ năng của các sinh viên Học viện Cán bộ TP HCM đã đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động ngày càng đa dạng của TP HCM và cả nước" - PGS-TS Nguyễn Tấn Phát nói.
Đông Hoa
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/hoc-vien-can-bo-tp-hcm-trao-bang-tot-nghiep-cho-348-cu-nhan-196241026122051697.htm