Học viện Quản lý giáo dục khai giảng năm học 2024 – 2025

Học viện Quản lý giáo dục khai giảng năm học 2024 – 2025
5 giờ trướcBài gốc
Học viện Quản lý giáo dục tổ chức khai giảng năm học 2024 – 2025 và trao bằng tốt nghiệp năm 2024 trang trọng.
Phát biểu tại sự kiện, PGS.TS Phạm Văn Thuần - Giám đốc Học viện gửi lời chúc mừng đến hơn 700 tân sinh viên khóa 18 và các tân cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp.
Nhắn gửi tân sinh viên, PGS.TS Phạm Văn Thuần bày tỏ, chặng đường phía trước còn dài, để nhận được tấm bằng đại học, cần sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, phải thay đổi căn bản cách thức học tập, trang bị cho mình phương pháp tư duy và trau đồi khả năng tự học, tự nghiên cứu, tự khám phá những chân trời khoa học.
Theo đó, các em cần nuôi dưỡng và phát triển tư duy độc lập, sáng tạo cùng với vốn tri thức toàn diện. Bên cạnh đó, các em cần trau dồi phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp. Có như thế, chắc chắn các em tự tin hòa nhập vào xã hội tri thức hiện đại và tham gia một cách tích cực vào công cuộc kiến tạo xã hội phát triển bền vững.
PGS.TS Phạm Văn Thuần phát biểu tại buổi lễ.
“Thế hệ sinh viên khóa 2024-2028 cũng như các khóa trước luôn căng tràn nhiệt huyết, thông minh, năng động, sáng tạo trong học tập và rèn luyện. Các em đang ở trong giai đoạn tràn đầy ý nghĩa của cuộc đời. Những ngày theo học tại Học viện sẽ để lại những kỷ niệm tốt đẹp, không bao giờ phai” - PGS.TS Phạm Văn Thuần tin tưởng.
Với các tân cử nhân, Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục nhắn gửi, được nhận bằng tốt nghiệp đại học là niềm vui và vinh dự lớn. Các bạn có quyền tự hào chính đáng về kết quả học tập, rèn luyện của mình sau 4 năm học tập.
Tuy nhiên, những điều mà các bạn học ở trường mới là những kiến thức cơ bản, nền tảng, làm hành trang ban đầu để các bạn bước vào đời mưu sinh, lập nghiệp. Trong thế giới hiện đại và trong xã hội học tập, một ngày chúng ta không học hỏi là một ngày tụt hậu, sống mòn.
PGS.TS Phạm Văn Thuần trao giấy khen cho các thủ khoa đầu vào.
Theo PGS.TS Phạm Văn Thuần, con đường phía trước còn dài, nhiều thời cơ thuận lợi, song cũng đầy thử thách, khó khăn. Chỉ mong rằng, trong bất cứ hoàn cảnh nào, các bạn cũng giữ vững ý chí, nghị lực và niềm tin ở cuộc sống và tin chính bản thân mình.
“Tương lai thuộc về các bạn. Mai đây, dù ở bất cứ cương vị nào, các bạn cũng không ngừng phấn đấu, trở thành những người ưu tú trong lĩnh vực công tác của mình” - PGS.TS Phạm Văn Thuần nhấn mạnh.
PGS.TS Nguyễn Thị Thu Hằng - Chủ tịch Hội đồng Học viện Quản lý giáo dục trao giấy khen cho các sinh viên.
PGS.TS Phạm Văn Thuần trao giấy khen cho các thủ khoa tốt nghiệp.
PGS.TS Phạm Văn Thuần trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.
Minh Phong
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/hoc-vien-quan-ly-giao-duc-khai-giang-nam-hoc-2024-2025-post702999.html