Hội Cựu CAND TPHCM gặp mặt và tôn vinh các hội viên nữ tiêu biểu

Hội Cựu CAND TPHCM gặp mặt và tôn vinh các hội viên nữ tiêu biểu
10 giờ trướcBài gốc
Tham dự có Thiếu tướng Đào Công Danh, Chủ tịch Hội Cựu CAND TP; Trung tướng Lê Thanh Bình và Thiếu tướng Trần Triều Dương, Phó Chủ tịch Hội Cựu CAND TP; Trung tướng Nguyễn Mạnh Trung, Trưởng ban Chính trị - Phong trào của Hội; ông Nguyễn Văn Hùng, Tổng Giám đốc Công ty Phượng Hoàng, Trưởng ban Kinh tế - Tài chính Hội cựu CAND Việt Nam; ông Kiều Công Thanh, Chủ tịch HĐQT Công ty Tân Thanh; cùng gần 70 hội viên nữ tiêu biểu đại diện cho các hội viên nữ Hội Cựu CAND TP.
Các tiết mục văn nghệ do hội viên Hội Cựu CAND TPHCM biểu diễn tại buổi gặp mặt
Phát biểu tại buổi họp mặt, Thiếu tướng Đào Công Danh, Chủ tịch Hội Cựu CATP ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của những hội viên nữ trong hoạt động của hội.
Đặc biệt trong chương trình phát động quyên góp, ủng hộ Đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi vừa qua, hội viên đã thực hiện nghiêm túc, nhiệt tình và quyên góp được hơn 1,4 tỷ đồng gửi đến Ủy ban MTTQVN TPHCM. Trong đó có hội viên Đỗ Thị Sánh (Hội Cựu Công an Q.Tân Bình) đóng góp số tiền 50 triệu đồng.
Các tiết mục văn nghệ thu hút sự hưởng ứng và nụ cười tươi từ các hội viên nữ
Cũng tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Hùng, Trưởng ban Kinh tế - Tài chính Hội cựu CAND Việt Nam kêu gọi các hội viên nữ giúp đỡ lẫn nhau trong hoạt động của Hội và trong đời sống.
"Tôi mong muốn các chị em hãy giúp đỡ lẫn nhau, tìm và đề xuất đến Hội Cựu CAND TP những hội viên còn khó khăn trong cuộc sống, đang phải đối mặt với bệnh tật,....Tôi hứa sẽ có hoạt động giúp đỡ ngay lập tức với những trường hợp này", Trưởng ban Kinh tế - Tài chính Hội Cựu CAND Việt Nam phát biểu.
Thiếu tướng Đào Công Danh, Chủ tịch Hội và Trung tướng Lê Thanh Bình, Phó Chủ tịch Hội tặng hoa và quà đến những hội viên
Thiếu tướng Trần Triều Dương, Phó Chủ tịch Hội và ông Nguyễn Văn Hùng, Trưởng ban Kinh tế - Tài chính Hội Cựu CAND VN tặng quà những hội viên nữ
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng những hội viên nữ
Dịp này, nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí hội viên nữ, Hội Cựu CAND TPHCM, Công ty Phượng Hoàng và Công ty Tân Thanh đã tặng đến hội viên nữ những đóa hoa tươi thắm, phần quà và tiền mặt.
Phương Vinh
Nguồn CA TP.HCM : http://congan.com.vn/doi-song/hoi-cuu-cong-an-tphcm-gap-mat-va-ton-vinh-cac-hoi-vien-nu-tieu-bieu_168804.html