Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Yên Bái phối hợp bàn giao nhà tình nghĩa tại huyện Văn Chấn

Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Yên Bái phối hợp bàn giao nhà tình nghĩa tại huyện Văn Chấn
2 giờ trướcBài gốc
Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Yên Bái tặng quà cho gia đình bà Vũ Thị Liễu.
Ngôi nhà tình nghĩa được khởi công xây dựng từ tháng 5/2024 với quy mô nhà xây cấp 4 gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, bếp và công trình vệ sinh, tổng diện tích sử dụng 110m vuông.
Kinh phí xây dựng ngôi nhà là 380 triệu đồng, trong đó Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh và nhà tài trợ là bà Nguyễn Thu Hằng ở phố Trần Phú, Phường Đông Ngàn, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh hỗ trợ 50 triệu đồng, còn lại là kinh phí của gia đình và anh em họ hàng.
Sau một thời gian xây dựng, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành, bàn giao và đưa vào sử dụng, giúp gia đình bà Vũ Thị Liễu có nơi ở ổn định, yên tâm phát triển kinh tế gia đình.
Đây cũng là ngôi nhà tình nghĩa thứ 2 liên tiếp được Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Yên Bái và bà Nguyễn Thu Hằng cho gia đình thân nhân liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Trước đó, ngày 2/10, Hội cũng đã phối hợp với chính quyền xã Đại Đồng, huyện Yên Bình cùng bà Nguyễn Thu Hằng tổ chức khánh thành, trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Tơ ở thôn Hương Giang, xã Đại Đồng là thân nhân thờ cúng liệt sỹ có khó khăn về nhà ở với số tiền 50 triệu đồng.
Phan Tuấn (Trung tâm TT-VH huyện Văn Chấn)
Nguồn Yên Bái : https://baoyenbai.com.vn/13/329806/hoi-ho-tro-gia-dinh-liet-sy-tinh-yen-bai-phoi-hop-ban-giao-nha-tinh-nghia-tai-huyen-van-chan.aspx