Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì

Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì
3 giờ trướcBài gốc
Phát biểu tại lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì của Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM, Phó chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan nhận định: "Với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và cơ quan nhà nước, Hội đã mở ra nhiều cơ hội phát triển mới cho ngành lương thực, thực phẩm. Hội cũng đã thúc đẩy đổi mới sáng tạo, góp phần phát triển bền vững cho ngành.
Thời gian qua, Hội đã tích cực đóng góp nhiều ý kiến đối với chính sách của cả nước và TPHCM. Với những nỗ lực không ngừng của mình, Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM sẽ tạo ra những bước đột phá mới trong thời gian tới, là tổ chức tiên phong trong hình thành lối tiêu dùng xanh cho người dân TPHCM".
Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì. Ảnh: Xuân Dự
Qua 26 năm hình thành và phát triển, Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM đã khẳng định là một cầu nối mạnh mẽ, vững chắc giữa doanh nghiệp và nhà nước, cũng như các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước. Hội không chỉ tham vấn, tháo gỡ những khó khăn về chính sách và pháp luật mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường và hội nhập quốc tế.
Với sự hỗ trợ chiến lược của Hội, nhiều thương hiệu của ngành đã không ngừng phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế vững chắc không chỉ tại thị trường trong nước mà còn vươn ra thế giới. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sức mạnh đoàn kết và tinh thần sáng tạo, giúp đưa ngành lương thực thực phẩm Việt Nam vươn xa, góp phần tôn vinh thương hiệu thực phẩm Việt Nam trên bản đồ toàn cầu.
Các thành viên Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM nhận bằng khen của UBND TPHCM. Ảnh: Xuân Dự
Việc nhà nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì là sự công nhận cao quý cho những nỗ lực và cống hiến không ngừng của Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM. Đây là động lực để Hội tiếp tục cống hiến thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành lương thực thực phẩm Việt Nam.
Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM trao quà cho các đơn vị dành tặng cho hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Xuân Dự
Bà Lý Kim Chi – Chủ tịch Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM cho biết: "Chặng đường 26 năm là minh chứng cho sự bền bỉ và quyết tâm không ngừng của chúng tôi trong việc nâng tầm ngành lương thực thực phẩm Việt Nam. Được đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì không chỉ là vinh dự, mà còn là động lực và lời nhắc nhở về trách nhiệm lớn lao để chúng tôi tiếp tục đổi mới, sáng tạo và cam kết xây dựng một ngành công nghiệp phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế quốc gia".
Xuân Dự
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/hoi-luong-thuc-thuc-pham-tphcm-don-nhan-huan-chuong-lao-dong-hang-nhi-169241008183322609.htm