Hội thao chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh

Hội thao chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh
3 giờ trướcBài gốc
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng Cờ lưu niệm cho đại diện các đơn vị, doanh nghiệp tham dự Hội thao.
Dự hội thao có các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy: Nguyễn Thanh Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Thị Thanh Huyền - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh.
Tham gia hội thao có 24 đơn vị, doanh nghiệp với gần 400 vận động viên, thi đấu ở 4 môn: Bóng bàn, cầu lông, kéo co và bóng chuyền hơi với phương châm “Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe” và tinh thần “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”.
Thi đấu cầu lông đôi nam giữa Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và Công ty Điện lực Phú Thọ.
Thi đấu bóng chuyền hơi giữa Công ty Cổ phần Gốm sứ Thanh Hà và Công ty Điện lực Phú Thọ.
Hội thao lần này được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao thể chất, sức khỏe, là động lực để phát triển phong trào luyện tập thể dục, thể thao, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, đảng viên và người lao động, qua đó góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Thi đấu bóng bàn đôi nam giữa Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Thọ và Viễn thông Phú Thọ.
Hội thao được tổ chức vào tháng 9 hàng năm, là hoạt động thiết thực để cán bộ, đảng viên và người lao động trong khối có dịp giao lưu, học tập trao đổi kinh nghiệm trong công việc, tăng cường đoàn kết, gắn bó giữa các vận động viên, đơn vị, doanh nghiệp trong khối.
Hội thao diễn ra trong hai ngày 28-29/9.
Ngọc Lam
Nguồn Phú Thọ : https://baophutho.vn/hoi-thao-chao-mung-ky-niem-ngay-thanh-lap-dang-bo-khoi-doanh-nghiep-tinh-219856.htm