Hội thao ngành Ngân hàng Hà Tĩnh năm 2024

Hội thao ngành Ngân hàng Hà Tĩnh năm 2024
2 giờ trướcBài gốc
384 vận động viên của 23 đơn vị tham gia tranh tài ở 02 bộ môn: Bóng đá nam và bóng chuyền hơi nữ.
Lễ khai mạc có sự tham dự của đ/c Nguyễn Trọng Vân - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các Cơ quan & Doanh nghiệp tỉnh, đ/c Nguyễn Văn Hùng - Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh, Ban Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Hà Tĩnh, các đ/c Giám đốc, Chủ tịch công đoàn cùng các vận động viên, cổ động viên các ngân hàng trên địa bàn.
Đây là một trong những hoạt động phong trào ý nghĩa, thiết thực của ngành Ngân hàng trên địa bàn Hà Tĩnh chào mừng kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2024. Hội thao năm 2024 thu hút 384 vận động viên của 23 đơn vị tham gia tranh tài ở 02 bộ môn: Bóng đá nam và bóng chuyền hơi nữ.
Với sự đổi mới và đột phá trong công tác tổ chức, lần đầu tiên Ban tổ chức đưa phần mềm bốc thăm tự động trực tuyến vào hội thao và phát trực tiếp trên Fanpage, tạo sự khách quan, hứng khởi và hiệu ứng tích cực, lan tỏa của Hội thao ngay từ đầu giải. Công tác tuyên truyền trên các cơ quan báo đài và trang fanpage của hội thao được chú trọng để đảm bảo chuyển tải các nội dung, cập nhật kịp thời các hình ảnh, kết quả của hội thao đến đông đảo cán bộ trong ngành.
Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, hấp dẫn với sự cổ vũ của đông đảo, nhiệt tình của cổ động viên.
Chung kết môn Bóng đá nam
Lễ bế mạc, trao giải và giao lưu văn nghệ diễn ra vào tối ngày 29/9/2024. Ban tổ chức đã trao 16 giải thưởng, bao gồm 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba và 08 giải Khuyến khích. Ngoài ra trao Cúp cho đội giành giải Nhất ở môn bóng đá nam và Bóng chuyền hơi nữ. Cũng trong đêm gala trao giải, quý vị đại biểu, các đoàn vận động viên đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các cán bộ ngân hàng trên địa bàn.
BIDV chi nhánh Hà Tĩnh vô địch môn Bóng đá nam và vô địch môn Bóng chuyền hơi nữ
Hội thao ngành Ngân hàng Hà Tĩnh năm 2024 tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giao lưu, đoàn kết, động viên đoàn viên người lao động ngành Ngân hàng tích cực rèn luyện sức khỏe, hăng hái, nỗ lực thi đua đoàn kết một lòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
CĐNHVN
Nguồn TBNH : https://thoibaonganhang.vn/hoi-thao-nganh-ngan-hang-ha-tinh-nam-2024-156185.html