Hội thi 'Cán bộ nữ công giỏi' tỉnh Yên Bái năm 2024

Hội thi 'Cán bộ nữ công giỏi' tỉnh Yên Bái năm 2024
3 giờ trướcBài gốc
Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Ngô Thị Phương Thanh đến từ LĐLĐ huyện Văn Chấn.
Hội thi "Cán bộ nữ công giỏi” năm 2024 thu hút những thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn từ các vòng loại và là những cán bộ nữ công nòng cốt của công đoàn cơ sở.
Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa, gồm 3 phần: thi thuyết trình và trả lời câu hỏi về nghiệp vụ; ứng xử tình huống và hiểu biết xã hội; thi năng khiếu (hát, múa, ngâm thơ, kể chuyện, tiểu phẩm…) với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước, người lao động.
Thông qua Hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết đại hội công đoàn và nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp liên quan đến nữ công nhân, viên chức, lao động; giúp cán bộ nữ công công đoàn cơ sở nâng cao kiến thức pháp luật, kỹ năng, nghiệp vụ, phương pháp vận động quần chúng; phát huy khả năng sáng tạo, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm trong nhiệm vụ được giao. Đồng thời, Hội thi cũng là dịp để cán bộ nữ công các công đoàn cơ sở gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn, từ đó nâng cao chất lượng phong trào nữ công nhân, viên chức, lao động, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Ngô Thị Phương Thanh đến từ LĐLĐ huyện Văn Chấn; giải Nhì cho thí sinh Trương Hồng Vân, Công đoàn Viên chức tỉnh và thí sinh Hà Thị Hương Mai, LĐLĐ huyện Văn Yên. Cùng đó, Ban tổ chức đã trao 4 giải ba, 6 giải khuyến khích và các giải phụ cho thí sinh có phần thi năng khiếu xuất sắc, thí sinh thuyết trình ấn tượng và thí sinh xử lý tình huống ấn tượng.
Hồng Oanh
Nguồn Yên Bái : https://baoyenbai.com.vn/13/330262/hoi-thi-can-bo-nu-cong-gioi--tinh-yen-bai-nam-2024-.aspx