Hơn 1.000 lượt người dự sự kiện Gặp gỡ Thái Lan tại Đà Nẵng

Hơn 1.000 lượt người dự sự kiện Gặp gỡ Thái Lan tại Đà Nẵng
3 giờ trướcBài gốc
Chiều 23/9, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng cho biết, sự kiện Gặp gỡ Thái Lan sẽ diễn ra tại Trung tâm hành chính của thành phố này vào ngày 26 và 27/9.
Sự kiện do Bộ Ngoại giao phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh và UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức. Sự kiện là cơ hội để các địa phương, doanh nghiệp Việt Nam và các đối tác Thái Lan gặp gỡ, trao đổi về nhu cầu, tiềm năng, lợi thế, tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh mới.
Tòa nhà Trung tâm hành chính Đà Nẵng, nơi diễn ra sự kiện Gặp gỡ Thái Lan. Ảnh: Thanh Tùng.
Các hoạt động trong khuôn khổ sự kiện gồm: Hội nghị toàn thể (từ 9h đến 12h ngày 27/9 tại Trung tâm Hành chính thành phố Đà Nẵng) tập trung trao đổi tình hình, biện pháp và đề xuất thúc đẩy hợp tác về các lĩnh vực tiềm năng, thế mạnh mà Việt Nam và Thái Lan quan tâm (thương mại đầu tư, chuỗi cung ứng, du lịch bền vững); Hội chợ Thương mại Việt Nam - Thái Lan (tại Công viên APEC) gồm 40 gian hàng giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng, sản phẩm OCOP, sản phẩm xuất khẩu của hai nước; Các cuộc gặp gỡ, kết nối giữa doanh nghiệp hai nước.
Sự kiện dự kiến thu hút hơn 1.000 lượt người tham dự các hoạt động chính thức và hội chợ, trong đó Hội nghị toàn thể có hơn 300 đại biểu là lãnh đạo một số bộ/ngành Trung ương, lãnh đạo các địa phương khu vực miền Trung và miền Nam, các tập đoàn/tổ chức hàng đầu của Thái Lan, cùng đông đảo doanh nghiệp hai nước.
Trong khuôn khổ sự kiện đoàn đại biểu cao cấp của Thái Lan sẽ thăm, làm việc và khảo sát tại các khu kinh tế, cảng biển của Đà Nẵng để tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư.
Thanh Tùng
Nguồn Đại Đoàn Kết : https://daidoanket.vn/hon-1-000-luot-nguoi-du-su-kien-gap-go-thai-lan-tai-da-nang-10290951.html