Hơn 1.000 phụ nữ Thủ đô diễu hành tại Carnaval áo dài

Hơn 1.000 phụ nữ Thủ đô diễu hành tại Carnaval áo dài
3 giờ trướcBài gốc
Carnaval kết hợp những chương trình đồng diễn dân vũ với Áo dài trên nền các ca khúc “Người Hà Nội-Tiến về Hà Nội-Hà Nội những công trình” qua phần thể hiện của 1.014 phụ nữ Thủ đô.
Ban tổ chức đã trao giải cuộc thi thử thách “Check in Hà Nội với Áo dài” tại các điểm di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của Thủ đô.
Chương trình đồng diễn dân vũ với Áo dài trên nền các ca khúc “Người Hà Nội-Tiến về Hà Nội-Hà Nội những công trình” của 1014 phụ nữ Thủ đô - một con số ý nghĩa gắn với kỷ niệm 1014 năm Thăng Long - Hà Nội.
Màn diễu hành áo dài của hơn 1.000 đại biểu từ Trung tâm Hoàng Thành Thăng Long hướng về Quảng trường Ba Đình, qua các tuyến phố Hoàng Diệu, Hoàng Văn Thụ, Độc Lập…
Đoàn phụ nữ quận Hoàng Mai diễu hành áo dài trên phố Hoàng Diệu.
Phụ nữ Thủ đô hào hứng tham gia diễu hành với áo dài.
Carnaval Áo dài không chỉ thu hút chị em phụ nữ mà cả nam giới cũng quan tâm.
Đoàn phụ nữ diễu hành qua khu vực Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Carnaval thu hút sự quan tâm của rất đông du khách nước ngoài.
Hoạt động diễu hành của phụ nữ Thủ đô với mong muốn lan tỏa các thông điệp: “Đoàn kết-hữu nghị-hòa bình”, “Phụ nữ Thủ đô hội nhập và phát triển” “Duyên dáng Áo dài Hà Nội”, “Vì Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại”.
Carnaval Áo dài “Phụ nữ Thủ đô hội nhập và phát triển” năm 2024 là một trong những hoạt động thiết thực của Hội Liên hiệp phụ nữ chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).
THẾ ĐẠI
Nguồn Nhân Dân : https://nhandan.vn/anh-hon-1000-phu-nu-thu-do-dieu-hanh-tai-carnaval-ao-dai-post834999.html