Hơn 100 cán bộ công đoàn dự tập huấn công tác thi đua - khen thưởng và nghiệp vụ công tác văn phòng

Hơn 100 cán bộ công đoàn dự tập huấn công tác thi đua - khen thưởng và nghiệp vụ công tác văn phòng
8 giờ trướcBài gốc
Hội nghị triển khai Luật Bảo vệ bí mật nhà nước và các văn bản thi hành; phổ biến một số điểm mới trong quy định về thể loại, thẩm quyền ban hành, thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản của tổ chức công đoàn; triển khai đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động công đoàn.
Hội nghị còn được nghe báo cáo viên triển khai các nội dung cơ bản của Luật Thi đua, khen thưởng năm 2022; Nghị định 98/2023/NĐ-CP, ngày 31/12/2023 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng; Quy chế khen thưởng của tổ chức công đoàn và hướng dẫn tổ chức hoạt động cụm, khối thi đua của Liên đoàn Lao động tỉnh.
Ngoài ra, cán bộ công đoàn tham gia tập huấn còn thảo luận về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác thi đua, khen thưởng và nghiệp vụ công tác văn phòng tại các địa phương, đơn vị.
MỸ HẠNH
Nguồn An Giang : https://baoangiang.com.vn/hon-100-can-bo-cong-doan-du-tap-huan-cong-tac-thi-dua-khen-thuong-va-nghiep-vu-cong-tac-van-phong-a407914.html