Hơn 100 vận động viên tham gia Giải Thể hình - Fitness Hà Nội mở rộng

Hơn 100 vận động viên tham gia Giải Thể hình - Fitness Hà Nội mở rộng
3 giờ trướcBài gốc
Ban tổ chức tặng Cờ lưu niệm các đội tham dự giải. Ảnh: Ngọc Tú
Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Phạm Xuân Tài cho biết, những năm qua, phong trào tập luyện môn thể hình và fitness trên địa bàn Hà Nội không ngừng được phát triển, thu hút nhiều đối tượng tham gia tập luyện và thi đấu. Đồng thời, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa phong trào tập luyện và thi đấu thể hình và fitness, góp phần nâng cao tầm vóc, thể lực, nâng cao nhận thức về văn hóa thể chất cho thanh, thiếu niên Thủ đô nói riêng và các tỉnh, thành bạn nói chung.
"Giải đấu này không chỉ tạo ra một sân chơi bổ ích cho các câu lạc bộ thể hình, mà còn là cơ hội để các vận động viên thể hiện kỹ năng và bản lĩnh của mình. Với mục tiêu nâng cao trình độ chuyên môn và tuyển chọn những ngôi sao sáng đại diện cho quốc gia trên đấu trường quốc tế, sự kiện năm 2024" - ông Phạm Xuân Tài nhấn mạnh.
Giải đấu năm nay thu hút 17 đơn vị tỉnh, thành tham gia với hơn 110 vận động viên tranh tài tại 18 bộ huy chương.
Giải Thể hình - Fitness Hà Nội mở rộng năm 2024 tổ chức với 6 nội dung gồm: Nam thể hình, nam thể hình cổ điển, nữ cổ điển, nữ sport physique, nam sport physique, nam trẻ thể hình.
Các vận động viên nữ thi đấu tại giải. Ảnh: Ngọc Tú
Phụ trách môn thể hình Hà Nội Đào Thái Hoàng Phúc cho biết, sau khoảng thời gian ảnh hưởng từ dịch Covid-19, đến nay giải đấu mới được tổ chức trở lại, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng và cảm xúc. Giải đấu là dịp để các vận động viên trẻ và các chuyên gia thể hình chuyên nghiệp gặp gỡ, giao lưu và cọ xát trong một môi trường cạnh tranh đầy thử thách. Về phía Hà Nội là cơ hội vàng để tuyển chọn những gương mặt sáng giá hướng tới giải vô địch quốc gia diễn ra vào cuối năm nay.
Ngân Hà
Nguồn Hà Nội Mới : https://hanoimoi.vn/hon-100-van-dong-vien-tham-gia-giai-the-hinh-fitness-ha-noi-mo-rong-681795.html