Hơn 300 đại biểu tập huấn phòng, chống khủng bố

Hơn 300 đại biểu tập huấn phòng, chống khủng bố
2 giờ trướcBài gốc
Thiếu tướng Võ Hùng Minh, Phó Cục trưởng Cục An ninh nội địa Bộ Công an báo cáo chuyên đề tại hội nghị.
Ngày 20/9, tại thành phố Cao Lãnh, Ban chỉ đạo Phòng, chống khủng bố tỉnh Đồng Tháp tổ chức Hội nghị tập huấn công tác phòng, chống khủng bố năm 2024.
Hơn 300 đại biểu là lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh cùng Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và Công an các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp tham dự.
Tại hội nghị, đại biểu được nghe Thiếu tướng Võ Hùng Minh, Phó Cục trưởng Cục An ninh nội địa Bộ Công an và các đồng chí là Báo cáo viên của Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống khủng bố Quốc gia báo cáo các chuyên đề: Khái quát tình hình khủng bố trong và ngoài nước; nguy cơ khủng bố đối với Việt Nam và một số giải pháp.
Đại biểu tham dự hội nghị.
Ngoài ra, còn có chuyên đề quy định của pháp luật về phòng, chống khủng bố; một số tình huống khủng bố có thể xảy ra và xử lý ban đầu; nhận diện một số hóa chất, vật liệu nổ trong các vụ án…
Hội nghị giúp cho đại biểu được trang bị những kiến thức cơ bản về công tác phòng, chống khủng bố; nhận thức sâu sắc hơn về chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về công tác phòng, chống khủng bố.
Nắm sâu hơn âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch, phản động, phần tử khủng bố và bổ sung thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tế về công tác phòng, chống khủng bố để phục vụ công tác trong thời gian tới.
HỮU NGHĨA - PHƯỚC THANH
Nguồn Nhân Dân : https://nhandan.vn/hon-300-dai-bieu-tap-huan-phong-chong-khung-bo-post832186.html