Hôn lễ HyunA - Yong Jun Hyung trước giờ G: Lễ đường ngoài trời ngập hoa trắng

Hôn lễ HyunA - Yong Jun Hyung trước giờ G: Lễ đường ngoài trời ngập hoa trắng
một giờ trướcBài gốc
Một video được cho là không gian tiệc cưới của HyunA và Yong Jun Hyung đã được trang Giải trí Sina công bố. Công đoạn trang trí gần như đã hoàn thành vào trước hôn lễ 1 ngày (tức là ngày 10/10). Lễ đường được dựng ngoài trời, bao phủ bởi sắc trắng của các loài hoa như cẩm tú cầu trắng, hoa phi yến...
Không gian tiệc cưới của HyunA - Yong Jun Hyung.
Theo Dispatch, hôn lễ của HyunA và Yong Jun Hyung được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng Samcheonggak - là một resort trên núi có không gian theo phong cách cổ xưa, thuộc Seongbuk-dong, Seoul (Hàn Quốc). Đám cưới được tổ chức riêng tư, chỉ có hai bên gia đình và bạn bè thân thiết của cặp đôi tham dự.
Chiều tối 11/10, cô dâu, chú rể - HyunA và Yong Jun Hyung sẽ chính thức bước vào lễ đường.
HyunA và Yong Jun Hyung xác nhận sẽ kết hôn vào tháng 7 năm nay, sau nửa năm công khai hẹn hò. Không lâu sau, phía HyunA phải lên tiếng phủ nhận vì rộ tin đồn cô cưới chạy bầu do thời gian yêu và tiến tới hôn nhân của hai người quá nhanh. Đầu tháng 9, cặp đôi tung bộ ảnh cưới.
HyunA và Yong Jun Hyung từng hoạt động dưới trướng CUBE Ent. Cả hai là đồng nghiệp thân thiết trước khi công khai hẹn hò. Jun Hyung tham gia sáng tác cho một số bài hát của HyunA. Hai người từng hợp tác trong ca khúc Change. Cả hai công khai hẹn hò vào tháng 1 năm nay.
Chuyện tình của hai người không được công chúng Hàn ủng hộ vì bê bối đời tư của Yong Jun Hyung. Tuy nhiên, các fan bày tỏ đây là cuộc sống riêng của 2 ngôi sao, công chúng nên chúc phúc và tôn trọng quyết định của họ.
Lin
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/hon-le-hyuna-yong-jun-hyung-truoc-gio-g-le-duong-ngoai-troi-ngap-hoa-trang-post1681413.tpo